Zalo

Có gì bí mật trong tướng mạo và khí sắc của con người?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Số mệnh của một người có thể tốt hoặc xấu, điều đó được cho rằng liên quan đến tướng mạo và khí sắc của họ. Khi con người sinh ra bản thân mỗi người đã được số mệnh an bài, chính vì vậy số mệnh của mỗi người chính là do nhân tố thiên nhiên cùng với hậu thiên kết hợp thành. Vậy có gì bí mật trong tướng mạo và khí sắc của mỗi người?

1. Xem tướng mạo là gì?

Thuật ngữ xem tướng mạo đã xuất hiện từ lâu đời và dựa theo văn hoá của người Phương Đông. Nhân gian lưu truyền rằng, người xưa họ có thể nhận biết hình dạng tướng mạo của những người giàu sang phú quý hoặc bần hàn nghèo khổ chỉ cần dựa qua tướng mạo hoặc khí sắc trên gương mặt. 

Người xưa có thể nhận biết hình dạng tướng mạo của những người giàu sang phú quý hoặc bần hàn nghèo khổ qua khí sắc trên gương mặt

Thuật xem tướng khí sắc và diện mạo khuôn mặt đã có lịch sử hàng nghìn năm. Đây cũng được cho là một môn khoa học quan sát tướng mạo con người từ đó nghiên cứu, phân loại, đánh giá chi tiết cụ thể trên từng khuôn mặt để đưa ra các kết luận liên quan đến vận mệnh hoặc số phận của một người. Những hoạt động này được thực hiện hoàn toàn dựa vào kinh nghiệm của người nhận định. 

Trong nhân tướng học thường sẽ dựa vào tướng mạo, hình dáng cũng như các đặc điểm trên cơ thể con người để luận đoán các đặc điểm như tính tình, cốt cách, phẩm giá… và có thể đưa ra các nhận định về vận mệnh giàu nghèo của đối tượng. 

Xem tướng mạo và khí sắc của một người được xem như một loại hình khá phổ biến của người phương Đông. Việc dựa vào xem tướng qua khuôn mặt, đôi mắt, bàn tay, đôi chân, đôi tai…. có thể giúp chúng ta biết được vận mệnh của mỗi người tốt hay không tốt, công việc thuận hay không thuận, sức khỏe và nội lực bên trong nhiều hay không….

2. Bí mật cuộc đời mỗi người trong tướng mạo và khí sắc

Một người giàu sang hay phú quý sẽ có tướng mạo và khí sắc thế nào? Đây là những đặc điểm về tướng mạo của những con người này.

Có gì bí mật trong tướng mạo và khí sắc? 
  • Sống mũi cao và thẳng là một trong những đặc điểm nhận dạng của những người có tướng giàu sang, số phú quý. Mũi của những người này khá đầy đặn, điều này cho thấy thể hiện một sự thông minh tài ba. Những người có đặc điểm này thường không thích phụ thuộc vào bất kỳ ai, họ cũng có khá đầy đủ năng lực để gây dựng sự nghiệp và phấn đấu hết mình trong công việc. Vì vậy, sự nghiệp của những người có đặc điểm này thường khá thành công và viên mãn. 
  • Chân mày thanh tú thường được những cổ nhân xem là đặc điểm nhận định cả một con người có số quý nhân phù trợ. Họ sẽ có cuộc sống, an nhàn, sung sướng. Tuy nhiên, nếu chân mày đậm đen thì thường cuộc đời khá lận đận đôi khi còn gặp khá nhiều sóng gió và khó khăn trong cuộc sống. Với những người có đôi chân mày hơi cong xuống và dài hơn so với khuôn mặt thì được nhận định là đặc điểm của những người có tướng giàu sang. Còn với phụ nữ, đặc điểm này thể hiện họ đang có một sức khỏe khá tốt, ít mắc các bệnh vặt và có thể dư giả về tài chính. 
  • Người nhỏ nhưng tiếng nói khá vang được nhận định là người rất giỏi. Những nhà xem tướng số học, luận giải tính cách nhận định đây là những người có thể sinh ra đã có tố chất làm lãnh đạo. Họ có giọng nói khá hào sảng chứng tỏ là người mạnh mẽ, cương nghị và có khí phách. Nhân tướng của họ cũng cho thấy rằng họ thuộc nhóm người giàu sang và phú quý. Khi họ bước vào độ tuổi trung niên thì họ có vận khí hanh thông, sự nghiệp thăng hoa đồng thời lúc này tiền tài dư dả và có khá nhiều cơ hội phát triển trong công việc. Hậu vận của những người có đặc điểm này thường phúc đúc và con cái được nhờ. 
  • Vầng trán cao sáng rộng là nhận dạng của những người thông minh, sáng suốt. Những dấu hiệu này cho biết người này có sự thành công, may mắn do thiên định. Hơn nữa, nếu người có trán hơi cong, tròn và cao nhưng hơi nhô thì họ là người có số giàu có, sự nghiệp ổn định có tiền và quyền uy trong công việc. 
  • Mũi rồng được xem là mũi hơi phẳng, tròn, kín nhưng không to và thường ôm tròn hai cánh mũi. Đây là nhận dạng của những người có số giàu sang. Những người có chân cánh mũi rộng, đầu mũi tròn và kín thường có số giàu và càng về sau họ càng giàu hơn nữa. 
  • Đôi mắt có thần và ánh nhìn mạnh mẽ. Đôi mắt được coi là cửa sổ tâm hồn, những người có đôi mắt nhìn mạnh mẽ, thần thái thường có rất nhiều khí chất. Những người này thường khá thuận lợi trong công việc, cuộc sống và họ thường có chí hướng cao xa, trí tuệ của họ có thể hơn những người cùng trang lứa. Người có đặc điểm này thường có ý chí xây dựng sự nghiệp nên tài vận của họ khá phát triển và lên như diều gặp gió. 
  • Miệng đầy và đôi môi căng mọng là đặc điểm của tướng người giàu sang, phú quý. Cổ nhân có câu những người miệng vuông chữ tứ thường giàu sang, của ăn của để dư giả. Hơn nữa, phần da dưới hai khóe miệng sáng không lồi lõm còn là nhận định biểu trưng cho sự thuận lợi, may mắn, và sung túc. Đôi môi căng mọng không bị khô nứt nẻ cũng là dấu hiệu đặc trưng của người mang số giàu sang phú quý. 
  • Nốt ruồi dưới miệng gặp ở người có môi đầy đặn hình chữ tứ thì điều đó là vô cùng tuyệt vời. Bởi vì họ là những người có số giàu sang phú quý, trong công việc và cuộc sống đều có quý nhân phù trợ. Cuộc sống của họ khá sung túc. 
  • Khuỷu tay đầy đặn khi duỗi ra phía trước, phần khuỷu tay sẽ không có chỗ lõm, đây là những đặc điểm của người giàu sang và may mắn. Họ cũng là những người khá thông minh, linh hoạt và có sự sáng tạo cao từ đó dễ dàng gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên với những người này họ khá nóng vội trong công việc và không kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân. Hơn nữa họ có điểm yếu về quan điểm và chính kiến không rõ ràng. Nếu họ khắc phục được điều này thì cuộc sống khá viên mãn. 
  • Chân to và dài thể hiện một tương lai tươi sáng đang chờ phía trước với sự giàu sang và phu quý. Đối với nam giới thì đặc điểm này biểu trưng cho sự vững vàng của tương lai và là người trụ cột tốt. Những người nam giới có đặc điểm này thường khá đảm đang và biết chia sẻ công việc gia đình. Còn phụ nữ có chân to và dài thường là người có phúc phần lớn, mạng lớn, tiền bạc họ cũng khá dư dả. Hơn nữa những người này có khả năng giao tiếp tốt, năng lực đàm phán thường thành công. Vì vậy họ cũng có khá nhiều cơ hội để thăng tiến và phát triển. 
  • Tay nhỏ thon và dài ở những người phụ nữ thường có mệnh phu nhân và rất tốt số. Theo nhân tướng học thì người có đôi tay thon dài thì có cuộc sống an nhàn từ nhỏ. Và càng về sau, hậu vận thì đều tốt, gia định có của ăn của để.
  • Cổ hạc là dấu hiệu của cổ cao tượng trưng cho sự kiên cường, mạnh mẽ, và biết vươn lên trong công việc của cuộc sống hàng ngày. Những người có đặc điểm này thường lúc trẻ sẽ gặp khá nhiều thử thách, nhưng càng về già thì họ càng thành công. Hơn nữa, những người có đặc điểm này thường làm quản lý, lãnh đạo khá tốt. 
  • Khuôn mặt cân xứng thường khá hiếm gặp. Vì vậy những người mà có khuôn mặt như vậy thường xem có sự may mắn và số giàu sang. 
  • Gò má đầy đặn và sáng bóng là tướng của người giàu sang. Da gò má hồng hào và sáng chính là chỉ số may mắn của người đó. Ngược lại gò má sạm, khô thể hiện sự mất sức sống, không may mắn. 

Tướng mạo và khí sắc là một trong những thành tố nhận dạng đặc điểm về cuộc sống công việc của mỗi người. Tuy nhiên, điều này chỉ là một trong những đặc điểm nhận định sự thành công và sức khỏe của mỗi người. Để đạt được ước mơ, mục tiêu thì bản thân mỗi người cần có sự cố gắng và nỗ lực kết hợp với sự may mắn trời phú thì chắc chắn họ sẽ thành công hơn rất nhiều. 

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Khí sắc trên mặt nói gì về sức khỏe, tính cách của bạn?

Khí sắc trên mặt nói gì về sức khỏe, tính cách của bạn?

Nhìn thần sắc gương mặt đoán tình trạng sức khoẻ

Nhìn thần sắc gương mặt đoán tình trạng sức khoẻ

Cách nhận biết phụ nữ quý phái qua gương mặt

Cách nhận biết phụ nữ quý phái qua gương mặt

Tìm hiểu về nhân tướng học khuôn mặt

Tìm hiểu về nhân tướng học khuôn mặt

Rãnh cười sâu trong nhân tướng học là tốt hay xấu?

Rãnh cười sâu trong nhân tướng học là tốt hay xấu?

77

Bài viết hữu ích?