Zalo

Cách nhận biết phụ nữ quý phái qua gương mặt

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Theo nhân tướng học, phụ nữ có ngũ quan hài hòa, quý tướng là một trong số những lý do giúp đoán định được tương lai, số vận của bản thân có đời sống sung túc, quyền quý hay không. Nhưng không phải người phụ nữ nào cũng có tướng mặt quý phái. Vậy thế nào là phụ nữ quý phái và cách nhận biết tướng mặt người phụ nữ quý phái?

1. Những đặc điểm chung của gương mặt phụ nữ quý phái

1.1. Phụ nữ quý phái là như thế nào?

“Quý phái” là cụm từ thường được người xưa dùng để chỉ những người phụ nữ thuộc dòng dõi quyền quý, vọng tộc, sang giàu. Nhưng ngày nay phụ nữ quý phái là những người duyên dáng, thanh lịch, tự tin, có học thức, tiền bạc và bản lĩnh. Một người phụ nữ quý phái thường là người sở hữu được những nét đặc điểm cơ bản về mặt tướng số như: mắt, mũi, miệng, tai, khuôn mặt, …

Hình: Phụ nữ quý phái là những người duyên dáng, thanh lịch, tự tin,... 

1.2. Những đặc điểm chung của gương mặt phụ nữ quý phái

Với một người phụ nữ được cho là quý phái trên gương mặt thường sẽ sở hữu những nét đặc điểm như: Đường nét thanh tú và cân đối của khuôn mặt, da mịn màng và rạng rỡ, ánh nhìn tự tin và cuốn hút, nụ cười duyên dáng và hồn nhiên. Với sắc tướng và thần tướng tốt như vậy thường sẽ mang lại hậu vận tốt, làm việc thuận lợi. Cơ thể khỏe khoắn và tinh thần minh mẫn, tươi tắn sẽ đem lại hiệu suất làm việc cao. Cho nên, có thể thấy một người phụ nữ quý phái thần sắc sẽ luôn tinh tấn và sảng khoái. Vậy để nhận biết phụ nữ quý phái cần nắm rõ một số nét đặc trưng gương mặt sau: Đôi mắt to, khuôn mặt đẹp, mũi thon, môi mọng, …

2. Nhận biết phụ nữ quý phái qua các đặc trưng gương mặt

2.1. Mắt to, long lanh và lôi cuốn

Đôi mắt to, tinh anh, có lòng đen và lòng trắng phân minh rõ ràng thường là những người thật thà, ngay thẳng. Đây cũng là đặc điểm nhận dạng dễ thấy của tướng phụ nữ có quý nhân phù trợ, quý phái.

Những người sở hữu đôi mắt này luôn có quan điểm rõ ràng trong công việc, có năng lực làm việc mạnh mẽ. Luôn tràn đầy năng lượng, sống tích cực, cầu tiến và tạo thiện cảm cho người tiếp xúc. Họ thường sẽ dễ đạt được thành công trong cuộc sống.

2.2. Mũi thon gọn, thẳng và kín

Người có mũi thon gọn, thẳng và kín được xem là kho chứa tiền. Tướng mặt người phụ nữ quý phái thường sở hữu sống mũi thẳng, hai cánh mũi kín cho thấy đây là người có ý chí, khả năng quản lý tài chính tốt, làm ăn luôn được người khác giúp đỡ và bình an. Những người này đường tình duyên còn đặc biệt thuận lợi, hôn nhân trọn vẹn, hạnh phúc.

2.3. Môi mềm mọng và hồng hào

Ngoài mũi thon thì môi mọng cũng là một trong số những đặc điểm nhận diện người phụ nữ quý phái. Khuôn miệng đẹp, môi mềm mọng với kích thước miệng nhỏ, môi có sắc hồng tươi như cánh hoa anh đào, răng đều và khít nhau. Phụ nữ có tướng miệng này đa phần đều thông minh, tinh tế, được nhiều người tôn trọng, yêu mến. Luôn khoan dung và kiên trì với những nguyên tắc của bản thân. 

Một người phụ nữ quý phái sở hữu đôi môi mềm mọng và hồng hào 

2.4. Tóc dày, nhiều và được chăm sóc

Tướng phụ nữ có quý nhân phù trợ, quý phái sở hữu một mái tóc dày, đẹp được chăm sóc kỹ và duyên dáng. Nhân tướng học cho rằng một người phụ nữ có mái tóc dày và nhiều thường là kiểu người có phúc về đường con cái tài lộc. Hậu vận sung túc, đầy đủ, công danh sự nghiệp dễ thành công hơn những người khác.

2.5. Trán đầy đặn

Người sở hữu khuôn trán cao rộng, đầy đặn là tướng phụ nữ có quý nhân phù trợ, xuất thân gia cảnh giàu có, con đường công danh sự nghiệp về sau cũng nhiều may mắn, đời sống viên mãn, hạnh phúc. Đây cũng là nét đặc điểm dễ nhận dạng của người phụ nữ quý phái.

2.6. Cằm thanh tú

Phụ nữ quý phái là như thế nào? là người sở hữu chiếc cằm đầy đặn, thanh tú. Cằm hơi nhô ra, có thịt, hồng hào. Cho thấy tính cách tự tin, lạc quan, được nhiều người yêu thương và tin tưởng.

2.7. Khuôn mặt đẹp

Một người phụ nữ quý phái thần sắc ngoài việc tươi sáng và hài hòa thì một khuôn mặt đẹp, cân đối về ngũ quan. Người có khuôn mặt như vậy hậu vận giàu sang, phú quý, được lòng nhiều người, là người phụ nữ ngọt ngào, sống tình cảm.

3. Các gợi ý và mẹo để làm nổi bật vẻ quý phái

3.1. Chăm sóc da mặt và sử dụng mỹ phẩm phù hợp

Phụ nữ quý phái thường là những người phụ nữ có tướng mặt cân đối, hài hòa. Việc có một gương mặt quý tướng không thể hoàn toàn đem lại vận tốt cho người đó mà cần phụ thuộc vào việc chăm sóc da và sử dụng mỹ phẩm phù hợp để làn da bạn luôn mịn màng và tràn đầy sức sống. Luôn phải làm nổi bật thần sắc của bản thân để có thể duy trì sự quý phái và thu hút tài vận về sau.

3.2. Lựa chọn kiểu tóc và trang phục phù hợp với gương mặt cá nhân

Việc có một mái tóc và trang phục phù hợp với gương mặt, ngoại hình của bản thân cũng phần nào giúp làm rõ hơn những nét đặc điểm quý phái của người phụ nữ. 

3.3. Học cách tự tin và tỏa sáng từ bên trong

Điều quan trọng để có thể tự tin và tỏa sáng từ bên trong đó là: đừng quá để tâm hoặc chạy theo các hình mẫu trên mạng mà hãy luôn là chính mình, tập trung thời gian cho những sở thích và các mối quan hệ tốt, chấp nhận những khuyết điểm của bản thân, cười nhiều hơn và luôn tự tin với mặt mộc của mình. Chỉ cần có thể làm được những điều đó bạn đã trở nên quý phái hơn trong mắt nhiều người rồi.

Từ đây, ta có thể thấy việc nhận biết gương mặt phụ nữ có quý phái hay không cũng phần nào ảnh hưởng đến đời sống của họ. Nhận biết được ưu khuyết điểm trên khuôn mặt mình so với nhân tướng học để có thể điều chỉnh cả về tinh thần lẫn thể chất. Việc giữ sức khỏe tốt và tinh thần sảng khoái sẽ luôn duy trì được sự quý phái trên gương mặt người phụ nữ.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Điều dưỡng Trần Thanh Liêm xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Có gì bí mật trong tướng mạo và khí sắc của con người?

Có gì bí mật trong tướng mạo và khí sắc của con người?

Khí sắc trên mặt nói gì về sức khỏe, tính cách của bạn?

Khí sắc trên mặt nói gì về sức khỏe, tính cách của bạn?

Nhìn thần sắc gương mặt đoán tình trạng sức khoẻ

Nhìn thần sắc gương mặt đoán tình trạng sức khoẻ

Tìm hiểu về nhân tướng học khuôn mặt

Tìm hiểu về nhân tướng học khuôn mặt

Rãnh cười sâu trong nhân tướng học là tốt hay xấu?

Rãnh cười sâu trong nhân tướng học là tốt hay xấu?

794

Bài viết hữu ích?