Zalo

Cải thiện mệt mỏi mãn tính với Myer’s Cocktail

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Có một số nguyên nhân làm suy nhược cơ thể như trải qua sự mệt mỏi mãn tính. Tệ hơn nữa, cảm giác uể oải và thiếu động lực có thể là triệu chứng của một tình trạng nghiêm trọng hơn được gọi là hội chứng mệt mỏi mãn tính (CFS). Mặc dù nguyên nhân chính xác của nó vẫn chưa rõ ràng, nhưng một lựa chọn điều trị tiềm năng đang thu hút sự chú ý là Myer’s cocktail. Hãy xem xét Myer's Cocktail và vai trò tiềm năng của nó trong việc làm giảm các triệu chứng của hội chứng mệt mỏi mãn tính.

1. Hội chứng mệt mỏi mãn tính

Hội chứng mệt mỏi mãn tính, viết tắt là CFS, là một tình trạng có thể làm suy giảm nghiêm trọng chất lượng cuộc sống của con người. Điển hình nhất, đó là một căn bệnh đặc trưng bởi sự mệt mỏi dai dẳng, quá mức. 

Cải thiện mệt mỏi mãn tính
Hội chứng mệt mỏi mãn tính là tình trạng có thể làm suy giảm nghiêm trọng chất lượng cuộc sống của con người 

Ngay cả sau khi thư giãn, cảm giác kiệt sức và thờ ơ không phải lúc nào cũng biến mất. Những người bị CFS cũng có thể gặp một loạt các triệu chứng khác, bao gồm đau cơ, nhức đầu và khó tập trung. Để làm cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn, nguyên nhân chính xác là không rõ ràng.

Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu tin rằng CFS có thể là kết quả của sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm nhiễm vi-rút, rối loạn chức năng miễn dịch và thiếu hụt dinh dưỡng. Có nhiều người mắc hội chứng mệt mỏi mãn tính có thể tìm thấy sự thuyên giảm bằng cách điều trị bất kỳ sự thiếu hụt nào trong chế độ ăn uống

2. Myer’s cocktail

Được đặt tên theo người tạo ra nó, Myer's Cocktail tại Mỹ đưa vào sử dụng trong những năm 1960. Đây là một sự pha trộn công thức cẩn thận của các vitamin và các chất dinh dưỡng thiết yếu được cung cấp qua đường tĩnh mạch. Loại dưỡng chất trị liệu này bao gồm một loạt các chất dinh dưỡng thiết yếu như:

  • Magie 
  • Canxi 
  • Vitamin B1, 2, 3, 5, 6 và 12
  • Vitamin C

Trong một số trường hợp, các thành phần của Myer's Cocktail có thể được thay đổi để phù hợp với yêu cầu riêng của bệnh nhân cũng như các đề xuất của chuyên gia y tế. Bệnh nhân có thể nhận được nhiều lợi ích hơn nữa từ liệu pháp bằng cách điều chỉnh nó với nhiều tiện ích bổ sung khác nhau, đây là một trong nhiều lợi thế của các liệu pháp như thế này.

Bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng này trực tiếp vào máu, Myer's Cocktail bỏ qua hệ thống tiêu hóa, đảm bảo sự hấp thụ và hiệu quả tối đa. Với nồng độ của các chất dinh dưỡng này rất cao trong mỗi lần điều trị IV, bạn có thể yên tâm rằng cơ thể đang nhận được những gì nó cần để chống lại tác động của CFS. 

Một số nghiên cứu đã chứng minh những lợi ích tiềm năng của Myer's Cocktail đối với nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm hội chứng mệt mỏi mãn tính và đau cơ xơ hóa. Trong một nghiên cứu khác, những bệnh nhân mắc CFS đã nhận được Myer's Cocktail đã báo cáo những cải thiện đáng kể về mức năng lượng, tinh thần minh mẫn và sức khỏe tổng thể của họ. 

Cải thiện mệt mỏi mãn tính
Myer's Cocktail có thể làm giảm triệu chứng của hội chứng mệt mỏi mãn tính 

3. Lợi ích của liệu pháp tiêm tĩnh mạch

  • Nhanh và hiệu quả cao

Liệu pháp tiêm tĩnh mạch giúp cung cấp liều lượng vitamin và khoáng chất cao hơn trong thời gian ngắn nhất có thể. Điều này có thể rất quan trọng đối với những người bị thiếu hụt chất dinh dưỡng nghiêm trọng. Lợi ích này cũng có lợi cho những người có lịch trình bận rộn nhưng vẫn muốn ưu tiên sức khỏe của họ.

Thay vì lo lắng về việc hấp thụ bao nhiêu chất bổ sung qua đường uống, mọi người có thể đảm bảo rằng họ nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết bằng các phương pháp điều trị thường kéo dài dưới một giờ.

  • Tăng phản ứng sinh học

Liệu pháp IV tại Mỹ có một lợi thế khác biệt so với bổ sung qua đường uống. Việc bổ sung bằng đường uống có thể bị hạn chế vì nó cần đi qua hệ thống tiêu hóa trước khi mang lại bất kỳ lợi ích nào. Thật không may, điều này có thể làm giảm nghiêm trọng những gì được hấp thụ. Ngược lại, liệu pháp tiêm tĩnh mạch có thể cung cấp nồng độ chất dinh dưỡng cao hơn mà không có những hạn chế này. 

Bằng cách cung cấp nhanh chóng các thành phần có giá trị này, liệu pháp tiêm tĩnh mạch có thể giúp giảm bớt các triệu chứng CFS do chất dinh dưỡng gây ra ngay lập tức hơn. Việc cung cấp nhanh chóng này có thể giúp cải thiện mức năng lượng, giảm đau và tăng cường chức năng nhận thức nhanh hơn so với những gì bạn nhận được khi bổ sung bằng đường uống. Bằng cách cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu trực tiếp vào máu, liệu pháp IV có thể giúp cải thiện hiệu quả của Myer's Cocktail trong khả năng giải quyết các triệu chứng CFS. Những lợi ích này, kết hợp với khả năng giảm đau nhanh chóng và cải thiện khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, làm cho liệu pháp IV trở thành một lựa chọn điều trị cho bệnh nhân mắc hội chứng mệt mỏi mãn tính.

Rõ ràng Myer's Cocktail là một lựa chọn điều trị có thể giúp cải thiện các triệu chứng của hội chứng mệt mỏi mãn tính bằng cách cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu trực tiếp vào máu. Mặc dù nó không nên được coi là thuốc chữa bách bệnh, nhưng Myer's Cocktail có thể mang lại những lợi ích bổ sung khi được sử dụng cùng với các phương án điều trị phù hợp. 

Với sự ra đời của y học hướng dẫn khách và dịch vụ IV di động, việc tiếp cận liệu pháp IV đã trở nên dễ dàng hơn nhiều. Thay vì phải ngồi trong phòng chờ điều trị, mọi người có thể nhờ một chuyên gia y tế đến nhà hoặc văn phòng của họ để cho uống Myer's Cocktail.

Myer's Cocktail là một lựa chọn điều trị tiềm năng. Tuy nhiên bệnh nhân cần kiểm tra và có hướng dẫn chỉ định từ bác sĩ khi thực hiện liệu pháp IV cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Myers cocktail giúp cải thiện các triệu chứng đau nửa đầu và đau đầu

Myers cocktail giúp cải thiện các triệu chứng đau nửa đầu và đau đầu

Cách sử dụng vitamin tổng hợp cho người giảm cân

Cách sử dụng vitamin tổng hợp cho người giảm cân

Khai thác sức mạnh các chất dinh dưỡng chống viêm với Myer's Cocktail

Khai thác sức mạnh các chất dinh dưỡng chống viêm với Myer's Cocktail

Myer's Cocktail có thể điều trị bệnh tiểu đường loại 2 không?

Myer's Cocktail có thể điều trị bệnh tiểu đường loại 2 không?

Myer's Cocktail có thể điều trị loãng xương không?

Myer's Cocktail có thể điều trị loãng xương không?

70

Bài viết hữu ích?