Zalo

Các trung tâm giảm cân ở TPHCM

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của thời đại, bất cứ ai trong chúng ta đều khao khát sở hữu một cơ thể khỏe mạnh cùng với một thân hình quyến rũ với chỉ số 3 vòng đẹp nhất. Do đó, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ giảm béo uy tín nói chung và tìm kiếm các trung tâm giảm cân ở TPHCM nói riêng không ngừng tăng lên. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ giảm béo uy tín, hãy tham khảo bài viết sau đây.

1. Trung tâm Dinh dưỡng TP HCM

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ làm việc: 180 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trung tâm dinh dưỡng TP HCM là một trong những địa chỉ giảm béo uy tín được nhiều người biết đến. 

Tại đây, bất cứ khách hàng nào đến khám đều được làm khảo sát về chế độ dinh dưỡng hàng ngày nhằm xác định xem cơ thể đang thừa hay thiếu chất gì, vì béo phì là tình trạng dư thừa năng lượng chứ không phải do dư thừa các chất dinh dưỡng. Sau khi thực hiện khảo sát, các bác sĩ sẽ cắt đi lượng calo rỗng từ dầu, mỡ, đường. Ngoài một số ít trường hợp cần dùng thuốc, tại trung tâm, đa số những người đến khám được áp dụng một trong các phương pháp sau để giảm béo:

  • Giữ nguyên chế độ dinh dưỡng hàng ngày nhưng tăng tiêu hao năng lượng bằng cách tăng cường vận động thể dục thể thao;
  • Giảm chế độ ăn và duy trì mức tiêu hao năng lượng bình thường;
  • Vừa giảm chế độ ăn với việc giảm lượng thức ăn nạp vào mỗi ngày vừa kết hợp tăng cường vận động thể lực ở mức độ vừa phải.

Ngoài ra, trung tâm này cũng thực hiện tư vấn để thay đổi hành vi và thói quen ăn uống, vận động. 

trung tâm giảm cân ở tphcm
Khách hàng tìm kiếm các địa chỉ trung tâm giảm cân uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Nguồn: Internet

2. Viện Y học Dân tộc

Viện Y học Dân tộc có Phòng Khám và Điều trị béo phì của Viện là địa chỉ địa chỉ địa chỉ giảm mỡ bụng cũng như địa chỉ giảm béo an toàn. Phương pháp giảm béo ở đây là sử dụng thuốc y học dân tộc nhằm lấy lại cân bằng âm dương trong cơ thể và phải thực hiện ăn uống theo bảng thực đơn đã được phòng khám đưa ra. Các bác sĩ cũng tư vấn và lên kế hoạch để thay đổi thói quen ăn uống và lối sống- nguyên nhân dẫn đến béo phì của từng khách hàng cụ thể.

3. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cơ sở Sài Gòn

Thông tin liên hệ
Địa chỉ làm việc: 

  • Số 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. HCM
  • Số 55A, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0904 521 288

Tổng đài: 1900 558 870

Email: tuvan@thucucsaigon.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Website: https://thucucsaigon.vn

Thu Cúc là trung tâm giảm cân ở TPHCM an toàn và uy tín nhiều năm qua, đã được đông đảo quý khách hàng yêu mến và ủng hộ. Đến với bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp mà còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên có phong cách chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Công nghệ giảm béo được thực hiện tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có tên là Vaser Lipo – công nghệ đã được FDA kiểm định và chứng nhận về chất lượng cũng như độ an toàn cao. Cơ chế hoạt động của công nghệ Vaser Lipo là sử dụng năng lượng sóng siêu âm với tần số cao tác động có tính chọn lọc tới các mô mỡ, làm hóa lỏng mỡ mà không gây tổn hại tới các mô liên kết, dây thần kinh và mạch máu trong cơ thể. Lượng mỡ này sau đó sẽ được đưa ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng thông quan những đầu hút siêu nhỏ gọn nên không để lại sẹo trên bề mặt da

Nhờ công nghệ hút mỡ giảm béo Vaser Lipo mà những khối mỡ thừa xấu xí tan biến, mang lại cho khách hàng thân hình thon gọn, nhỏ gọn và gợi cảm. Ngoài ra, do công nghệ giảm mỡ Vaser Lipo không ảnh hưởng tới các mô liên kết dưới da nên rút ngắn thời gian phục hồi độ đàn hồi của làn da.

4. Bệnh viện thẩm mỹ Hồ Xuân Hương

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ làm việc: 45A Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 1800 6999
Email: benhvienthammyxuanhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/hut-mo/

Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương từ lâu đã được coi là cơ sở tiên phong khi lần đầu tiên áp dụng các công nghệ tiên tiến từ nước ngoài vào lĩnh vực làm đẹp, mang đến một bước tiến mới cho ngành thẩm mỹ. Đây được xem là một trong những địa chỉ giảm béo uy tín và là trung tâm giảm cân ở TPHCM có tiếng. 

Tại trung tâm giảm cân này hiện nay đã cung cấp nhiều kỹ thuật làm đẹp cam kết loại bỏ toàn bộ mỡ thừa cơ thể. Mặt khác, các kỹ thuật thực hiện tại trung tâm cũng đáp ứng đủ “ ba không” bao gồm không để lại sẹo trên bề mặt da, không gây cảm giác đau đớn, không gây sưng phù tại vị trí làm thủ thuật hay bất kỳ tác dụng không mong muốn nào cho khách hàng thực hiện dịch vụ. Những công nghệ mới nhất đang đi vào hoạt động tại bệnh viện thẩm mỹ Hồ Xuân Hương là:

  • Công nghệ S Shape Body Jet: Đây là công nghệ mới được thực hiện dựa vào dựa trên nguyên lý áp lực của tia nước. Tác dụng của công nghệ này nhằm tách các mô mỡ, lấy đi toàn bộ mỡ thừa mà không làm ảnh hưởng đến khả năng liên kết của các mô mỡ, đảm bảo khách hàng không đau đớn, không bị xâm lấn và không để lại sẹo trên bề mặt da.
  • Công nghệ nội soi Enzymatic 4.0: Đây là công nghệ giảm béo bằng cách bóc tách mỡ diễn ra nhẹ nhàng, không xâm lấn, không tổn thương tới các mô mỡ. Thời gian thực hiện công nghệ này diễn ra nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi và có hiệu quả ngay sau khi thực hiện. Ngoài ra, độ đàn hồi của vùng da sau khi thực hiện giảm mỡ cũng được cải thiện nhanh chóng mà không gây ra cảm giác chùng nhão hay chảy xệ.

5. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ làm việc: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3824 1285 hoặc (028) 3827 4530
Email: info@benhvienaau.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu/

Website: https://benhvienaau.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là trung tâm giảm cân ở TPHCM hàng đầu. Trung tâm luôn đón đầu những xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới. Đặc biệt đối với lĩnh vực làm đẹp hút mỡ giảm béo, trung tâm thẩm mỹ Á Âu còn có cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm hút mỡ mặt, hút mỡ vùng bụng, hút mỡ vùng bắp tay, hút mỡ vùng bắp chân… Tại bệnh viện thẩm mỹ này hiện đang áp dụng công nghệ hút mỡ nội soi có tên là Pharaon Lipo hàng đầu đến từ Mỹ, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về mức độ an toàn cũng như đạt hiệu quả cao trong trị liệu và đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ khách hàng.

Công nghệ hút mỡ nổi bật nhất ở đây được chuyển giao độc quyền từ Mỹ Pharaon Lipo- một trong những công nghệ hiện đại nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ. Công nghệ này đã được cục quản lý Dược Phẩm và Thực Phẩm FDA kiểm nghiệm cẩn thận và chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả triệt mỡ tối ưu. 

Sau khi thăm khám, sát khuẩn và gây tê cục bộ, dưới đôi bàn tay khéo léo và sự tận tâm tận lực của các bác sĩ thẩm mỹ tại trung tâm thẩm mỹ Á Âu, khách hàng sẽ được tiến hành hút mỡ thừa nhẹ nhàng, an toàn và đặc biệt không gây đau. Công nghệ này có nhiều ưu điểm như loại bỏ gần như hoàn toàn (lên đến hơn 99%) lượng mỡ thừa ở các vùng của cơ thể mà không can thiệp phẫu thuật, không để lại sẹo, đạt được hiệu quả có thể quan sát thấy ngay và duy trì trong thời gian lâu dài.

6. Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ làm việc: Số 578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0901666879
  • Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo/

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là địa chỉ giảm béo uy tín, trung tâm giảm cân ở TPHCM hàng đầu với các công nghệ hút mỡ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Đến bệnh viện thẩm mỹ, mỗi khách hàng sẽ được các các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm thăm khám và tư vấn về liệu trình giảm mỡ phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của từng người cụ thể. Nhờ vậy, hiệu quả giảm mỡ của công nghệ này luôn đạt mức tối ưu, trong thời gian trị liệu ngắn nhất. Sau khi thực hiện hút mỡ, khách hàng sẽ nhanh chóng có vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

Ưu điểm khi thực hiện giảm cân tại bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo như sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Hệ thống máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Công nghệ giảm béo Lipo Ultrasound mang lại hiệu quả có thể thấy luôn và đem lại hiệu quả tối đa.
  • Thời gian thực hiện dịch vụ ngắn, gói gọn chỉ khoảng 90 phút.
  • Áp dụng giảm mỡ cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể.
  • Giảm tối đa lượng mỡ dư thừa đối với các vùng khác nhau của cơ thể.
  • Không mất sức, không gây mệt mỏi.
  • Không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các cơ quan.
  • Không để lại sẹo, không mất thẩm mỹ.

7. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ làm việc: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 0962778866 – 19006499
  • Email: tuvan@dongabeauty.vn
  • Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là trung tâm giảm cân ở TPHCM uy tín với những công nghệ hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trung tâm làm đẹp có ứng dụng những công nghệ giảm béo mới hiệu quả bao gồm công nghệ Lipo 3D, 4D, Lipo Plus và Meso Lipo. Đây đều là những công nghệ mới được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài và được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ và các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp giàu kinh nghiệm. Ưu điểm của bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 

  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng cảm thấy thoải mái.
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và tận tụy
  • Quy trình giảm béo tuân thủ theo các tiêu chuẩn Y khoa và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Công nghệ giảm béo hạn chế xâm lấn, không đau đớn và không để lại sẹo.
  • Loại bỏ mỡ thừa từ bên trong cơ thể nên đem lại hiệu quả lâu dài.
  • Không gây mệt mỏi và không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng quát.
  • Tác dụng giúp làm căng mịn cho làn da và làm săn chắc vùng da.

8. Thẩm mỹ viện Mega Gangnam cơ sở Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ làm việc: Toà nhà Gangnam, 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
  • Hotline: 0932278888 – 18006257
  • Website: https://gangnam.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienMegaGangnam/

Một trong những địa chỉ giảm béo uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh có tên là thẩm mỹ viện Mega Gangnam. Hiện nay, tại trung tâm giảm béo này đang sở hữu hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu hiện nay nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đồng thời, tại địa chỉ giảm béo uy tín cũng có đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển chọn cẩn thận, đào tạo bài bản về công nghệ thẩm mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng có được hình dáng cơ thể như mong muốn.

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam là một trong những trung tâm giảm cân ở TPHCM cho những ai đang cần tìm kiếm một dịch vụ giảm béo bụng, toàn thân tốt nhất Việt Nam. Công nghệ giảm béo của viện thẩm mỹ Mega Gangnam đang sở hữu độc quyền là công nghệ Smart Lipo – đây là kết quả nghiên cứu của các bác sĩ tại bệnh viện Seoul trong thời gian suốt 5 năm qua. 

Điểm nổi bật nhất trong công nghệ giảm béo tại trung tâm này là công nghệ Smart Lipo. Đây được xem là công nghệ giảm béo cấp tốc, an toàn, hiệu quả hàng đầu hiện nay, đã được chứng nhận bởi những tổ chức quốc tế như FDA, KFDA, CE… Điểm nổi bật của công nghệ Smart Lipo như sau:

  • Với thành phần từ các acid tự nhiên, enzym hoa quả, ADN từ cá hồi, chiết xuất từ hơn 20 loại hoa cúc La Mã quý hiếm,... công nghệ Smart Lipo có khả năng ly giải mỡ trắng một cách nhanh chóng, tổng hợp mỡ thừa và đưa ra ngoài cơ thể thông qua các tuyến bài tiết.
  • Sợi Collagen Smart Fiber được cấy sợi tạo thành mạng lưới Collagen tác dụng nâng đỡ thành bụng, kéo cao vùng bụng đang chảy xệ mà không cần thực hiện các thủ thuật xâm lấn hay cắt rạch.
  • Đồng thời công nghệ Smartlipo phiên bản 2020 được cải tiến, bổ sung thêm enzyme Carnitine Palmityl Transferase (#CPT). Đây là một loại hoạt chất hiếm với liều lượng lên đến 14% tác dụng tạo nên các mô cơ nhanh chóng, vòng eo được định hình săn chắc cao hơn gấp 5 lần.
  • Liệu trình được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia sắc đẹp cao cấp đến từ Hàn Quốc, đảm bảo quá trình trị liệu diễn ra nhanh chóng, không xâm lấn, không đau, không cần thời gian nghỉ ngơi mà vẫn đạt kết quả tối ưu.
  • Hiệu quả giảm nhanh chóng đến 90% mỡ thừa thông qua hệ bài tiết và tiêu hóa và có thể giảm từ 15 đến 65 cm vòng bụng tuỳ cơ địa của từng người cụ thể.
  • Thời gian duy trì lâu dài kết quả trị liệu lên đến 5 năm.

9. Phòng khám Drip Hydration

Phòng khám Drip Hydration là trung tâm giảm cân ở TPHCM hàng đầu với việc áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được nhiều người nổi tiếng và doanh nhân lựa chọn khám và điều trị.

trung tâm giảm cân ở tphcm
Phòng khám Drip Hydration là trung tâm giảm cân ở TPHCM hàng đầu với việc áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay 

Địa chỉ: 24 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố HCM.

Công nghệ giảm béo nổi bật: Giải pháp tiêu hao mỡ Drip Fit.

Giải pháp giảm béo và quản trị cân nặng cấp độ tế bào được áp dụng với những phụ nữ sau sinh, người giảm béo nhiều lần thất bại, người đang gặp các vấn đề về mỡ thừa và cân nặng.

Drip Fit ứng dụng phương pháp giảm cân đa trị liệu sẽ cùng lúc giảm mỡ nội tạng, mỡ dưới da, quản trị cân nặng khoa học và giải quyết cả các vấn đề về mỡ bệnh lý trong máu. Đồng thời, đây là phương pháp không xâm lấn, an toàn, giảm béo dễ dàng và hiệu quả bền vững nhất hiện nay.

Tác dụng của phương pháp tiêu hoa mỡ Drip Fit là: 

  • Giảm mỡ thừa, mỡ nội tạng;
  • Ngăn ngừa và dự phòng các bệnh lý nguyên nhân do thừa cân;
  • Bảo toàn và siết cơ, định hình vóc dáng;
  • Ngăn ngừa tái béo và tích lũy mỡ thừa trong cơ thể;
  • Tăng cường quá trình chuyển hoá và trao đổi chất;
  • Da săn chắc và mịn màng;
  • Duy trì tinh thần sảng khoái, nhiều năng lượng, hạnh phúc, tự tin;

Trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo, việc chọn lựa một địa chỉ khám béo phì ở TPHCM uy tín là bước đệm vững chắc. Phòng khám Drip Hydration không chỉ là sự lựa chọn xuất sắc với những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và dịch vụ mà còn là một trong các trung tâm giảm cân ở TPHCM đáng tin cậy, giúp bạn lấy lại vẻ tự tin và thăng hoa trong cuộc sống. 

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Cử nhân điều dưỡng Ngô Thị Thảo Hiền xem thêm bài viết cùng tác giả
dịch vụ
Tiêu hao mỡ

Tiêu hao mỡ

xem thêm
Các thực đơn eat clean giảm cân cấp tốc tốt nhất

Các thực đơn eat clean giảm cân cấp tốc tốt nhất

Béo phì tuổi trung niên vì sao nguy hiểm và khó giảm?

Béo phì tuổi trung niên vì sao nguy hiểm và khó giảm?

Vì sao cần phải giảm béo cho người cao tuổi?

Vì sao cần phải giảm béo cho người cao tuổi?

Cách giảm cân với gạo lứt muối mè

Cách giảm cân với gạo lứt muối mè

Cách giảm cân cấp tốc an toàn, hiệu quả nhanh nhất

Cách giảm cân cấp tốc an toàn, hiệu quả nhanh nhất

37

Bài viết hữu ích?

GIẢI PHÁP TIÊU HAO MỠ - QUẢN TRỊ CÂN NẶNG CẤP ĐỘ TẾ BÀO DÀNH CHO NGƯỜI TỪNG GIẢM CÂN THẤT BẠI. ĐỘC QUYỀN TỪ DRIP HYDRATION (MỸ)

Giải pháp tiêu hao mỡ cấp độ tế bào, triệt tiêu mỡ thừa đạt chuẩn y khoa tối giản từ Hoa Kỳ. Phương pháp giảm cân đa trị liệu có khả năng can thiệp từ trong ra ngoài nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các hoạt chất và quy trình ăn uống hợp lý. Không xâm lấn - không hút - không tác động sâu, các hoạt chất được bổ sung trực tiếp vào cơ thể người dùng qua đường tĩnh mạch giúp tăng cường chuyển hoá mỡ thành năng lượng. Liệu trình được thiết kế khoa học cho từng người với tổng thời gian trị liệu chỉ khoảng 8H sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc đầy trẻ trung.