Zalo

Những đóa hoa ở "vũ trụ" Drip

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Nếu ví mỗi người phụ nữ là một đóa hoa trong vườn hoa thế giới và dùng một từ khóa miêu tả về đóa hoa ấy, Drip sẽ gói trọn tâm tư để kể bạn nghe về những đóa hoa của Drip nhân dịp 8/3 này nhé!

Trường sinh

Ms Xuân Lan năm nay đã hơn 87 tuổi, bà hiện đang định cư tại Mỹ và là Member lớn tuổi nhất của Drip. Do tuổi đã lớn, bà thường xuyên mệt mỏi, sức khỏe yếu dù được gia đình bổ sung nhiều loại thuốc bổ nhưng vẫn không đem lại hiệu quả lâu dài. Cách đây 2 năm trong một lần về thăm Việt Nam, bà được con gái đưa đến Drip thăm khám, sức khỏe bà cải thiện rõ rệt, tinh thần vui vẻ và ngủ ngon hơn. Từ đó, mỗi lần trở về quê hương, Drip trở thành ngôi nhà thứ 2 của bà và đội y bác sĩ, nhân viên phòng khám như những người thân trong gia đình đối với bà.

“Bà mở lòng thương tất cả đội ngũ y bác sĩ Drip, bà đã gần 90 tuổi rồi nhưng nhờ đến đây được các bác sĩ chăm sóc chân thành và bổ sung các dưỡng chất cho sức khỏe của bà, những bức ảnh bà chụp gửi về cho mấy bà sui gia xem đều ngạc nhiên vì thấy bà trẻ lại.”

Những đoa hoa ở
Ms. Xuân Lan (87 tuổi) đã gắn bó với Drip gần 2 năm

Ms. Xuân Lan - VVIP Member (87 tuổi) gắn bó với Drip gần 2 năm với phác đồ bổ sung Drip NAD+ giúp bà trẻ hóa hệ thần kinh, tăng đề kháng sức khỏe, cơ - khớp linh hoạt, khí sắc tươi sáng và ngủ ngon hơn.

Tươi trẻ

Yêu bản thân và đam mê làm đẹp, Ms. Thùy Dương - VIP Member tìm đến các chuyên gia chống lão hóa của phòng khám Drip với mong muốn giải quyết các vấn đề lão hóa từ bên trong và tăng đề kháng cho sức khỏe của mình. Ms. Dương chia sẻ: “Cô rất yêu thích trải nghiệm du lịch nước ngoài nhưng thể trạng yếu cô không đáp ứng được cho những chặng bay dài, nên bây giờ cô quý sức khỏe lắm, có ít tiền cũng được nhưng đổi lại có thật nhiều sức khỏe để trải nghiệm cuộc sống màu sắc hơn”.

Những đoa hoa ở
Ms. Thùy Dương tìm đến Drip để cải thiện các vấn đề gặp phải ở phụ nữ tiền mãn kinh

Ms. Thùy Dương - VVIP Member (U70) tìm đến Drip để cải thiện các vấn đề gặp phải ở phụ nữ tiền mãn kinh, cũng như tăng cường đề kháng sức khỏe để thỏa thích trải nghiệm cuộc sống. Sau một năm sử dụng phác đồ NAD+, Ms Thùy Dương ngày càng rạng rỡ và tươi trẻ hơn, cô khoe “sức khỏe cải thiện rõ, ăn được ngủ được, da dẻ sáng đẹp, tập thể dục vô tư và sắp đủ sức khỏe bay đường dài rồi!”.

Mỗi lần gặp lại Ms Thùy Dương, đội ngũ Drip như được thổi làn gió xuân, không tuổi và luôn mới mẻ bất chấp thời gian.

Tỏa sáng

MC nổi tiếng Kỳ Duyên trở thành Member Drip từ giữa năm 2023. Ms. Kỳ Duyên cũng chia sẻ trước đây mỗi khi vừa đáp chuyến bay về đến Việt Nam, chị đến ngay spa để massage thư giãn và trị liệu cơ thể, còn bây giờ thì chị sẽ đến ngay Drip Hydration để bổ sung năng lượng, phục hồi sức khỏe và sẵn sàng 200% năng suất cho công việc.

“Bổ sung NAD+ giúp chị ngủ ngon hơn, không mộng mị, tinh thần sảng khoái và phục hồi năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng hoặc những chặng bay dài. Và quan trọng hơn, những phác đồ điều trị của Drip chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong, đó cũng chính là chìa khóa chăm sóc mà Duyên hướng tới cho cơ thể của mình”. Ms. Kỳ Duyên chia sẻ.

Những đoa hoa ở
Ms. Nguyễn Cao Kỳ Duyên rất yêu thích các phác đồ Beauty và NAD+ của Drip

Ms. Nguyễn Cao Kỳ Duyên - VVIP Member - MC (58 tuổi) chị yêu thích các phác đồ Beauty và NAD+ của Drip bổ sung dưỡng chất giúp chị duy trì năng lượng và làn da tươi trẻ từ bên trong.

Năng lượng

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đóa hoa rực rỡ của Drip được truyền thông ca ngợi là nữ hoàng nghệ sĩ giải trí, biểu tượng thời trang hàng đầu Việt Nam luôn xuất hiện rạng rỡ, tỏa sáng trước công chúng. Để duy trì sắc vóc và năng lượng cho khối lượng công việc dày đặc hiện tại, Hồ Ngọc Hà không chỉ nghiêm khắc trong việc tập luyện thể thao mà còn chú trọng việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong bằng với bổ sung NAD+ và vitamin cùng các vi dưỡng chất cho cơ thể. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mỗi lần truyền NAD+ giúp cơ thể Hà có thêm nhiều năng lượng, cải thiện trí nhớ, tăng sức đề kháng, ngủ ngon và sâu hơn”.

Những đoa hoa ở
Hồ Ngọc Hà tin tưởng lựa chọn Drip đồng hành chăm sóc sức khỏe với các phác đồ bổ sung dưỡng chất Drip NAD+, Beauty, All - Inclusive

Ms. Hồ Ngọc Hà - VVIP Member - Ca sĩ (40 tuổi) là mẹ của 3 đứa trẻ đáng yêu và ngôi sao trong lòng công chúng, nhưng cũng như bao phụ nữ sau sinh khác, nữ ca sĩ vẫn đối mặt với các vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần do kiệt sức vì công việc, con cái,... Để luôn tràn đầy năng lượng và hoàn thành tốt các vai trò của mình, Hồ Ngọc Hà tin tưởng lựa chọn Drip đồng hành chăm sóc sức khỏe với các phác đồ bổ sung dưỡng chất Drip NAD+, Beauty, All - Inclusive giúp cô luôn giữ tinh thần minh mẫn, tăng cường miễn dịch chủ động, làn da tươi và sắc vóc hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh.

Nguồn năng lượng tràn đầy, vẻ đẹp quyền lực và sự thông minh của Hồ Ngọc Hà giúp cô chinh phục những đỉnh cao sự nghiệp, còn Drip duy trì nguồn lượng đó.

Drip tin rằng mỗi phụ nữ là một đóa hoa độc bản trong vũ trụ này và Drip cầu chúc cho mỗi nữ Member Drip Club nói riêng, phái nữ nói chung luôn ngập tràn năng lượng - tươi trẻ - tỏa sáng và trường sinh để thỏa sức tận hưởng cuộc sống đầy đam mê.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám Drip Hydration, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Các phương pháp bổ sung NAD phổ biến và hiệu quả của chúng

Các phương pháp bổ sung NAD phổ biến và hiệu quả của chúng

NMN và NAD+ là gì và có thể dùng như thế nào?

NMN và NAD+ là gì và có thể dùng như thế nào?

Bổ sung NAD+ đường uống có tốt không?

Bổ sung NAD+ đường uống có tốt không?

Sản xuất NAD theo phương pháp enzym công nghiệp

Sản xuất NAD theo phương pháp enzym công nghiệp

Chế độ dinh dưỡng cho não bộ quan trọng như thế nào?

Chế độ dinh dưỡng cho não bộ quan trọng như thế nào?

72

Bài viết hữu ích?