Zalo

Tác dụng phụ thường gặp nhất của Myer's Cocktail IV là gì?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Đã có rất nhiều nghi ngờ xung quanh việc truyền Myer's Cocktail. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp này để phân tích làm rõ thành phần và tác dụng phụ của nó qua bài viết dưới đây.

1. Myer's Cocktail là gì?

Được kết hợp với một hệ thống phân phối tĩnh mạch, loại thành phần này có thể có nhiều tác động tích cực. Hãy xem xét một số thành phần có trong Myer's Cocktail và lợi ích của chúng.

  • Magie clorua

Khoáng chất này đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp ngăn ngừa viêm nhiễm và hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Magie Clorua có thể hữu ích trong việc điều trị các bệnh như hen suyễn, đau nửa đầu và huyết áp cao thông qua việc giảm viêm.

  • Canxi gluconat

Một khoáng chất thiết yếu trong việc xây dựng và duy trì xương khỏe mạnh. Nó hoàn thành điều này bằng cách tăng mức canxi trong máu. Giữ các mức này cao có thể giúp chống lão hóa.

  • Phức hợp vitamin B

Chứa 8 loại vitamin B cần thiết cho tóc, da và móng khỏe mạnh. Vitamin B tổng hợp cũng có lợi trong việc kiểm soát căng thẳng và ngăn ngừa mất trí nhớ. Chúng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất tế bào hồng cầu, từ đó cung cấp oxy cho cơ thể.

Vitamin B có trong Myer's Cocktail IV giúp kiểm soát căng thẳng và ngăn ngừa mất trí nhớ
  • Vitamin C

Mặc dù nó được biết đến với khả năng giữ cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, nhưng nó có rất nhiều lợi ích khác, bao gồm chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa các bệnh mãn tính và bệnh tật. Liệu pháp IV chứa vitamin C mang lại cho khách hàng lợi ích bổ sung là 100% sinh khả dụng, điều mà các chất bổ sung đường uống không thể đáp ứng. Hiểu được lợi ích của tất cả các vitamin và khoáng chất trong loại cocktail này sẽ xóa tan mọi nghi ngờ về lý do tại sao nó lại trở nên phổ biến đối với mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội.

2. Tác dụng phụ tiềm ẩn của liệu pháp IV và Myer's Cocktail

Các tác dụng phụ liên quan đến liệu pháp IV bao gồm: nhiễm trùng chỗ tiêm, đổi màu da, phát ban, bầm tím, viêm tĩnh mạch và nguy cơ thuyên tắc khí. Tuy nhiên, những tác dụng này rất hiếm khi xảy ra. Myer's Cocktail chủ yếu được tạo thành từ các vitamin và khoáng chất hòa tan trong nước. Bất cứ thứ gì cơ thể không cần, nó chỉ đào thải ra bên ngoài. Có rất ít hoặc không có nguy cơ dùng quá liều hoặc bị ngộ độc dưới bất kỳ hình thức nào. Khi cân nhắc những ưu điểm so với các biến chứng tiềm ẩn, rất rõ ràng tại sao liệu pháp IV vẫn là tiêu chuẩn vàng đối với nhiều người.  

Nguồn: Driphydration.com 

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả

23

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

xem thêm
Myer's Cocktail có thể điều trị loãng xương không?

Myer's Cocktail có thể điều trị loãng xương không?

Làm thế nào để thoát khỏi tình trạng chuột rút cơ bắp

Làm thế nào để thoát khỏi tình trạng chuột rút cơ bắp

Truyền hoa quả bằng liệu pháp IV

Truyền hoa quả bằng liệu pháp IV

Bổ sung các mũi tiêm Vitamin B12 giúp nâng cao tâm trạng của bạn trong mùa đông

Bổ sung các mũi tiêm Vitamin B12 giúp nâng cao tâm trạng của bạn trong mùa đông

Các loại vitamin hàng đầu cho bệnh nhân tiểu đường

Các loại vitamin hàng đầu cho bệnh nhân tiểu đường

23

Bài viết hữu ích?