Zalo

Ozon lỏng là gì và nó được sử dụng như thế nào?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Liệu pháp ozon là một lựa chọn phổ biến đối với nhiều người vì nó đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc khử trùng và điều trị một số bệnh. Nó thậm chí còn được chứng minh là cải thiện việc sản xuất glutathione. Tuy nhiên, ozon lỏng là một loại hóa chất khác với khí được sử dụng trong trị liệu. Vậy ozon lỏng là gì, nó được sử dụng như thế nào và nó khác với liệu pháp ozon ra sao, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Ozon lỏng là gì?

Ozon lỏng là một hóa chất được sử dụng tương tự như ozon để cung cấp oxy và khử trùng. Mặc dù có nhiều điểm tương đồng với khí ozon, nhưng trên thực tế, ozon lỏng không phải là ozon, một nguyên tố bao gồm 3 nguyên tử oxy liên kết với nhau. Ozon thực tế chỉ tồn tại ở dạng khí và được sử dụng trong liệu pháp IV để mang lại nhiều lợi ích.

Mặc dù ozon lỏng cũng được biết là có nhiều lợi ích, nhưng điều quan trọng cần biết là nó là một chất được sản xuất gây ra phản ứng với các phân tử oxy khi trộn với nước. Mặc dù không phải là ozon nhưng nó vẫn được sử dụng cho một số mục đích tương tự.

Ozon lỏng
Ozon lỏng là một hóa chất được sử dụng tương tự như ozon để cung cấp oxy và khử trùng 

2. Ozon lỏng được sử dụng như thế nào?

Thực hành và sử dụng phổ biến nhất đối với ozon lỏng là lọc nước. Bằng cách thêm ozon lỏng vào nước, các phân tử ozon phản ứng với oxy trong nước để tạo ra tác dụng thanh lọc cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong nước. Trong thực tế, nó đã được sử dụng để tạo ra nước uống sạch ở những nơi khó tiếp cận nước hoặc nguồn nước bị ô nhiễm.

Vì lý do này, ozon lỏng đã được sử dụng rộng rãi cho các phương tiện giải trí khác, chẳng hạn như làm sạch hồ bơi, thậm chí giúp oxy hóa nước uống trong nhà. Tuy nhiên, thông thường nhất, nó được sử dụng trong các cơ sở công nghiệp hơn để làm sạch một lượng lớn nước cùng một lúc.

Thứ hai, ozon lỏng được biết đến là một chất tẩy rửa mạnh vì nó tiêu diệt vi trùng và vi khuẩn tốt hơn các hóa chất khác. Bên cạnh đó, nó không có gây hại như nhiều sản phẩm tẩy rửa khác.

Ozon lỏng
Ozon lỏng được biết đến là một chất tẩy rửa mạnh

3. Ozon lỏng khác với ozon được sử dụng trong trị liệu IV như thế nào?

Mặc dù ozon lỏng có nhiều đặc tính giống như khí ozon tiêu chuẩn, nhưng ozon lỏng không thực sự là ozon. Ngoài ra, nó không thể được truyền vào máu giống như cách mà khí ozon giúp cải thiện tuần hoàn và oxy hóa, chống lại bệnh tật, giảm bớt phản ứng viêm hoặc bất kỳ lợi ích nào khác mà liệu pháp ozon đã cho thấy.

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả

27

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Danh sách tất cả các loại vitamin bạn có thể nhận được khi trị liệu IV

Danh sách tất cả các loại vitamin bạn có thể nhận được khi trị liệu IV

Chất điện giải giúp cơ thể bạn như thế nào khi bạn bị tiêu chảy?

Chất điện giải giúp cơ thể bạn như thế nào khi bạn bị tiêu chảy?

Các loại vitamin và khoáng chất giảm căng thẳng

Các loại vitamin và khoáng chất giảm căng thẳng

Giảm nôn nhờ bổ sung vitamin B

Giảm nôn nhờ bổ sung vitamin B

Các thực đơn eat clean giảm cân cấp tốc tốt nhất

Các thực đơn eat clean giảm cân cấp tốc tốt nhất

27

Bài viết hữu ích?