Zalo

Loại trị liệu IV nào hoạt động tốt nhất để phục hồi sau COVID?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Có thể bạn đã nghe nói về những người bệnh cần được điều trị bằng phương pháp IV (tiêm tĩnh mạch) vì họ không ăn hoặc uống bất cứ thứ gì, nhưng bạn có biết rằng, COVID cũng ảnh hưởng đến các cơ trong cơ thể bạn không? Hầu hết những người mắc COVID đều bị yếu cơ nghiêm trọng khiến họ không thể thực hiện cả những công việc bình thường nhất như đứng dậy khỏi ghế hoặc đánh răng. Vậy loại trị liệu IV nào hoạt động tốt nhất để phục hồi sau COVID?

1. Liệu pháp tiêm tĩnh mạch (IV)

Nhiều người thắc mắc loại liệu pháp IV nào hiệu quả nhất để điều trị vi-rút corona. Với một số tùy chọn có sẵn, việc quyết định phương pháp điều trị tại nhà nào phù hợp với bạn có thể là 1 thách thức. Để đưa ra quyết định sáng suốt, điều quan trọng là phải hiểu về phương pháp điều trị và lợi ích, cũng như hạn chế mà nó mang lại. Dù là phương pháp nào thì trước tiên vẫn cần thực hiện mọi cách để bảo vệ bạn khỏi bị lây nhiễm.

Để giảm thiểu rủi ro, bạn nên tránh những nơi công cộng và tiếp xúc gần với những người bị cảm nặng. Mặc dù không chắc trường hợp cảm lạnh nhẹ sẽ dẫn đến nhiễm trùng nặng, nhưng luôn có khả năng 1 người mang vi-rút sẽ truyền vi-rút cho bạn. Nếu 1 hoặc nhiều thành viên trong gia đình bạn bị cảm lạnh, thì bạn nên đợi cho đến khi họ khỏi bệnh trước khi điều trị tại nhà. Đội ngũ y tế chuyên nghiệp có thể giúp đánh giá tình trạng của bạn và tư vấn cách điều trị an toàn.

COVID
Liệu pháp tiêm tĩnh mạch (IV) được nhiều người quan tâm trong thời kỳ Covid tái diễn 

2. Liệu pháp Coronavirus IV là gì?

Liệu pháp Coronavirus IV tại Mỹ là 1 phương pháp khá mới để điều trị Coronavirus. Nhiều chuyên gia cho rằng, liệu pháp này mang lại hiệu quả điều trị nhanh hơn. Tuy nhiên, “liệu pháp IV đối với việc phục hồi sau đại dịch hiệu quả đến mức nào? Có nên thực hiện tại nhà hay bạn nên đi khám tại phòng khám? Covid IV hoạt động như thế nào và tôi có thể tự điều trị được không”... đều là những câu hỏi quan trọng cần được giải đáp khi bắt đầu quá trình điều trị.

Liệu pháp Covid IV là 1 phương pháp điều trị IV mới, được thiết kế đặc biệt để điều trị vi-rút Corona. Virus này thường bị chẩn đoán sai, dẫn đến thời gian nằm viện kéo dài hơn, biến chứng và thậm chí tử vong. May mắn thay, liệu pháp IV phục hồi Covid có thể khắc phục những vấn đề này bằng cách cung cấp thuốc kháng vi-rút liều cao thông qua đường truyền IV, đồng thời giải quyết các bệnh nhiễm trùng tiềm ẩn có thể xảy ra.

3. Thuốc tăng cường miễn dịch Myers IV

IV cung cấp 1 phương pháp điều trị mạnh mẽ tại nhà mà không có tác dụng phụ, cho dù bạn bị cảm lạnh hay tình trạng nghiêm trọng hơn. Khi hệ thống miễn dịch của bạn yếu do chống lại nhiễm trùng, nó không thể tạo ra các tế bào T giúp điều hòa huyết áp và ngăn ngừa mệt mỏi - khiến cơ thể bạn khó chống chọi với căng thẳng và bệnh tật hơn. 

COVID
Liệu pháp Coronavirus IV được thiết kế đặc biệt điều trị Covid 

Thuốc tăng cường miễn dịch Myers Super Immune Boost IV đưa tế bào T trực tiếp vào máu của bạn, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm đau nhanh chóng. Nó cũng cung cấp 1 chất chống oxy hóa mạnh mẽ để giúp phục hồi chức năng máu, gan và thận. 

Trong một số trường hợp, nó thậm chí có thể rút ngắn thời gian phục hồi sau phẫu thuật hoặc nhiễm trùng, giúp cơ thể bạn trở lại bình thường nhanh hơn. IV an toàn và hiệu quả, bắt đầu hoạt động gần như ngay lập tức, giúp giảm đau nhanh chóng tại nhà mà không cần hẹn trước hoặc kê đơn.

4. Myers Super Immune Boost IVs

Myers Super Immune Boost IV được thiết kế để cải thiện mức năng lượng và chức năng hệ thống miễn dịch. Myers Super Immune Boost IV chứa các vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và axit amin phối hợp với nhau để kích thích và hỗ trợ hệ thống phòng thủ của cơ thể bạn. IV này có thể được sử dụng như một chất tăng cường hàng ngày, đặc biệt là trong thời gian căng thẳng quá mức hoặc bệnh tật.

Vì Myers Super Immune Boost IV chứa các đặc tính tăng cường miễn dịch nên nó có thể được sử dụng như một chất tăng cường hàng ngày. Myers Super Immune Boost IV tại Mỹ cung cấp cho cơ thể bạn các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bạn chống lại bệnh tật và cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch. Phương pháp điều trị này an toàn và hiệu quả và có thể được sử dụng thường xuyên khi cần thiết để duy trì sức khỏe và sinh lực của bạn. 

Nguồn tham khảo: driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Biên tập viên Đinh Thị Hải Yến xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Người bị covid nên ăn gì để tăng sức đề kháng?

Người bị covid nên ăn gì để tăng sức đề kháng?

Member Drip rực rỡ đón xuân mới

Member Drip rực rỡ đón xuân mới

Cảnh giác suy nhược cơ thể bị chóng mặt, nhức mỏi, đau dạ dày

Cảnh giác suy nhược cơ thể bị chóng mặt, nhức mỏi, đau dạ dày

Bị suy nhược cơ thể có nên truyền nước?

Bị suy nhược cơ thể có nên truyền nước?

Thừa cân mắc COVID 19: Vì sao tỷ lệ mắc bệnh ở người béo phì cao hơn?

Thừa cân mắc COVID 19: Vì sao tỷ lệ mắc bệnh ở người béo phì cao hơn?

29

Bài viết hữu ích?