Zalo

Dùng đai quấn nóng giảm mỡ bụng có hiệu quả không?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Đai giảm mỡ hiện là cách giảm béo được nhiều người lựa chọn, do sự đơn giản và dễ dùng. Tuy nhiên hiệu quả thực sự của đai quấn nóng chưa hoàn toàn được công nhận. Do đó, cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi sử dụng để tránh mất thời gian mà không có hiệu quả như mong muốn.

1. Đai quấn nóng có giảm mỡ bụng không? Vì sao?

Đai quấn nóng giảm mỡ bụng là sản phẩm được nhiều người chú ý. Đặc biệt với những ai đang sở hữu vòng 2 quá khổ và có mong muốn sở hữu vòng 2 quyến rũ. Trong số đó nhân viên văn phòng là đối tượng quan tâm nhất, vì đặc thù công việc khiến họ dễ bị tích mỡ bụng đặc biệt là vùng bụng dưới.

1.1 Khái quát đai giảm mỡ bụng

Đai quấn nóng giảm mỡ bụng là dạng đai sinh ra nhiệt có thể là nhiệt tự nhiên hoặc do nhiệt chuyển hóa từ điện năng. Đai giảm mỡ bụng sẽ sinh ra một lượng nhiệt cao hơn lượng nhiệt cơ thể giúp cơ thể toát mồ hôi và kích thích vùng mỡ chuyển hóa thành năng lượng.

Đai quấn nóng giảm mỡ bụng là dạng đai sinh ra nhiệt
Đai quấn nóng giảm mỡ bụng là dạng đai sinh ra nhiệt

Phương pháp này theo lý thuyết không chỉ đúng với vùng bụng mà còn phù hợp với nhiều bộ phận khác trên cơ thể như mông, đùi, bắp tay…. Bên cạnh đai quấn nóng giảm mỡ bụng thì đai rung giảm mỡ bụng cũng khá được ưa chuộng. Đai rung sẽ tạo lực tác động vùng giảm mỡ khiến nhiệt độ tăng lên cũng khá giống với đai giảm mỡ bụng quấn nóng. Do vậy, nhiều người phân vân khi chọn lựa một trong hai sản phẩm để giảm mỡ bụng.

1.2 Dùng đai nịt bụng có giảm mỡ bụng không?

Đai quấn nóng là một sản phẩm sinh nhiệt làm nóng bộ phận cuốn đai. Trên thực tế, chưa có bất kỳ kết luận cụ thể nào khẳng định về hiệu quả giảm mỡ bụng của các loại đai quấn. Do đó cần cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng này. Có hai lý do chính nhiều người muốn sử dụng đai quấn nóng giảm mỡ dù không chắc chắn hiệu quả sản phẩm mang lại:

  • Đai làm nóng vùng bụng giúp mỡ chuyển hóa dễ hơn
  • Chi phí đai quấn nhiệt không quá lớn

Theo như suy nghĩ của phần lớn người giảm cân thì đai quấn nóng giảm mỡ bụng chỉ làm nóng vùng bụng nên sẽ an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên, mỡ là một dạng vật chất tồn tại ở thể rắn và lỏng. Khi hóa lỏng mỡ tan ra chứ không thể tiêu hao hay biến mất. Thêm vào đó, sau khi bỏ đai quấn nóng, vùng bụng sẽ nhanh chóng cân bằng nhiệt và khiến mỡ hóa lỏng đông đặc lại. Điểm đáng chú ý là mỡ hóa lỏng nhiều lần khi đông lại có xu hướng sơ cứng và vùng da bị chảy xệ lỏng lẻo mất thẩm mỹ. Trên thực tế nếu đặt vào điều kiện chỉ sử dụng đai quấn nóng hay đai rung giảm mỡ bụng sẽ không có hiệu quả. Cơ thể sẽ nhẹ đi khi mỡ hóa lỏng và ngay lập tức trở lại trạng thái ban đầu. Do đó, người sử dụng cần tham khảo rõ những phương pháp kết hợp để có thể đạt hiệu quả giảm mỡ.

2. Sử dụng đai giảm mỡ bụng như thế nào cho an toàn hiệu quả?

Đai quấn nóng hay đai rung không thể sử dụng 24/24, vì sẽ gây khó chịu và mệt mỏi kéo dài. Thông thường mỗi ngày nên sử dụng đai giảm mỡ 1 lần kéo dài trong 30 phút. Thời điểm sử dụng đai trong ngày nên kết hợp bài tập giảm mỡ bụng để đồng thời hóa lỏng mỡ và kích thích chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể. Luyện tập thể dục kéo dài 1 tháng sẽ giúp vùng bụng nhỏ gọn lại và định hình nhờ tác động từ đai quấn nóng giảm mỡ bụng. Sau khoảng thời gian đầu, người tập có thể nghỉ ngơi thư giãn trước khi bước vào chu kỳ tập tiếp theo để tăng hiệu quả giảm mỡ. Tuy nhiên thời kỳ gián đoạn không nên thường xuyên xuất hiện và kéo dài, vì có thể làm trì trệ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hiệu quả giảm mỡ. Đai quấn nóng sinh nhiệt làm vùng bụng toát mồ hôi về mặt bản chất có thể gây ra mất nước. Do đó cần chú ý tránh quấn đai chặt để mồ hôi bài tiết và không gây khó chịu. Đồng thời siết đai quấn quá chặt có thể dẫn đến tổn thương dạ dày và xương chậu sau một thời gian sử dụng. Trước khi dùng đai quấn và kết hợp bài tập giảm mỡ bụng nên ăn nhẹ. Một số có thể lựa chọn thời điểm 1 -2 giờ sau khi dùng bữa tránh tập và quấn bụng khi đang đói hoặc no để không ảnh hưởng đến dạ dày. Trong suốt quá trình giảm mỡ bụng, người tập cần bổ sung đủ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày. Bên cạnh luyện tập cần có thói quen sinh hoạt lẫn chế độ dinh dưỡng tốt mới giúp vòng bụng thon gọn nhanh chóng. Như vậy câu trả lời cho thắc mắc dùng đai nịt bụng có giảm mỡ bụng không là không hoàn toàn. Thực tế đai quấn nóng giảm mỡ bụng không có công dụng thần kỳ như lời đồn thổi hoặc quảng cáo. Ngược lại nếu người sử dụng không tìm hiểu kỹ còn dễ gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Thực tế đai quấn nóng giảm mỡ bụng không có công dụng thần kỳ như lời đồn thổi hoặc quảng cáo
Thực tế đai quấn nóng giảm mỡ bụng không có công dụng thần kỳ như lời đồn thổi hoặc quảng cáo

Phương pháp sử dụng đai quấn nóng giảm mỡ bụng chỉ mang lại hiệu quả khi sử dụng đúng cách và kết hợp nhịp nhàng cùng thói quen luyện tập thể thao. Đồng thời ngủ đúng giờ giữ tình thần sảng khoái và ăn đồ ăn giàu dinh dưỡng cũng là biện pháp kết hợp để quá trình giảm cân đạt hiệu quả như mong muốn. Giảm mỡ vùng bụng luôn là vấn đề nan giải của tất cả mọi người, đặc biệt là người thừa cân hay người làm việc văn phòng. Tuy nhiên, hiện nay vấn đề giảm mỡ bụng hay giảm cân đã trở lên đơn giản hóa hơn nhờ sự ra đời của phương pháp giảm cân Truyền tiêu hao năng lượng hiện đại chuẩn y khoa. Hiệu quả của phương pháp này được đánh giá tích cực nhờ việc cơ thể người thừa cân được truyền vào các loại các vitamin và khoáng chất có tác dụng thúc đẩy sự chuyển hóa mỡ của cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó phương pháp này cũng có khả năng can thiệp từ trong ra ngoài nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các hoạt chất và quy trình ăn uống  hợp lý. Do vậy phương pháp truyền tiêu hao năng lượng không chỉ giúp loại bỏ mỡ bụng mà còn cả mỡ nội tạng, mỡ dưới da nếu có. Hiện tổng thời gian cho mỗi lần thực hiện phương pháp giảm cân truyền tiêu hao năng lượng là 8 giờ. Trong đó, 1 giờ xét nghiệm, đo chỉ số cơ thể và thiết kế phác đồ điều trị cá nhân hoá theo thể trạng của từng người, 1 giờ truyền tĩnh mạch vi hoạt chất DWL. 3 giờ tăng cường trao đổi chất, chuyển hoá năng lượng với công nghệ cao và 3 giờ tiêu hao mỡ đa tầng theo chỉ định của chuyên gia/ bác sĩ dinh dưỡng đầu ngành. Sau mỗi buổi truyền, cơ thể người thừa cân sẽ có sự chuyển hóa tốt hơn, đủ năng lượng cho mọi hoạt động mà không gây tích tụ mỡ dư thừa và đặc biệt là không có nhu cầu nạp thêm năng lượng. Nên hiện đây là phương pháp giảm cân hiện đại, đạt hiệu quả cao và tỉ lệ tái béo sau khi giảm gần như rất thấp. Do đó những người thừa cân, béo phì có thể tham khảo để sớm lấy lại được thân hình như mong muốn.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
dịch vụ
Tiêu hao mỡ

Tiêu hao mỡ

xem thêm
Cách đốt mỡ dưới da toàn thân hiệu quả nhanh nhất

Cách đốt mỡ dưới da toàn thân hiệu quả nhanh nhất

Giảm 5% cân nặng có thể mang lại lợi ích gì cho sức khỏe của bạn?

Giảm 5% cân nặng có thể mang lại lợi ích gì cho sức khỏe của bạn?

Có thể giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày không? Bằng cách nào?

Có thể giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày không? Bằng cách nào?

Vì sao giảm béo cho người khung xương to lại khó?

Vì sao giảm béo cho người khung xương to lại khó?

Hướng dẫn cách giảm béo an toàn cho nữ để không béo lại

Hướng dẫn cách giảm béo an toàn cho nữ để không béo lại

1140

Bài viết hữu ích?

GIẢI PHÁP TIÊU HAO MỠ - QUẢN TRỊ CÂN NẶNG CẤP ĐỘ TẾ BÀO DÀNH CHO NGƯỜI TỪNG GIẢM CÂN THẤT BẠI. ĐỘC QUYỀN TỪ DRIP HYDRATION (MỸ)

Giải pháp tiêu hao mỡ cấp độ tế bào, triệt tiêu mỡ thừa đạt chuẩn y khoa tối giản từ Hoa Kỳ. Phương pháp giảm cân đa trị liệu có khả năng can thiệp từ trong ra ngoài nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các hoạt chất và quy trình ăn uống hợp lý. Không xâm lấn - không hút - không tác động sâu, các hoạt chất được bổ sung trực tiếp vào cơ thể người dùng qua đường tĩnh mạch giúp tăng cường chuyển hoá mỡ thành năng lượng. Liệu trình được thiết kế khoa học cho từng người với tổng thời gian trị liệu chỉ khoảng 8H sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc đầy trẻ trung.