Zalo

5 công thức cho thức uống giải rượu buổi sáng

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Say rượu là hậu quả khó chịu của việc uống quá nhiều rượu. Bài viết này sẽ liệt kê năm công thức phục hồi tình trạng nôn nao tự nhiên giúp bạn vượt qua những tác động xấu của chứng say vào buổi sáng hôm sau.

1. Nước ép chanh

Thức uống phục hồi nôn nao này nghe có vẻ đơn giản - nước lọc đơn giản với một lát chanh trang trí. Cacbonat trong nước ép chanh sẽ làm dịu cơn đau dạ dày của bạn và vắt một ít nước cốt chanh vào đó sẽ cung cấp cho bạn một ít Vitamin C

Giải rượu
Nước ép chanh là thức uống giải rượu phục hồi nôn nao 

Đây có thể là một lựa chọn đồ uống tốt khi bạn đang cố gắng giữ nước trong khi uống rượu, không chỉ sau khi uống. Lát chanh nhỏ trông giống như một loại cocktail, nên có thể sẽ cuốn hút và dễ dàng uống hơn.

2. Các loại trà thải độc

Nếu bạn là người thường xuyên uống cà phê hoặc trà, bạn biết rằng bạn cần lượng caffein hàng ngày để tránh cơn đau đầu do nôn nao biến thành cơn đau đầu do cơ thể cần cafein giảm đau. Trà xanh là một lựa chọn tốt lúc này vì nó chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào của bạn khỏi bị hư hại.

3. Mật ong chanh

Chanh mật ong có thể chữa cảm lạnh, nhưng loại đồ uống cũng có thể có tác dụng kỳ diệu đối với chứng nôn nao. Một loại kẹo nóng nguyên chất được tạo thành từ đinh hương, mật ong và chanh. Bản thân mật ong là một phương thuốc khắc phục chứng nôn nao. Chanh cung cấp Vitamin C. Đinh hương có thể rút ngắn cảm giác nôn nao của bạn bằng cách đẩy nhanh quá trình đào thải rượu trong cơ thể của bạn. Bạn cũng có thể thêm gừng vào món sữa nóng nguyên chất của mình để làm dịu dạ dày và hỗ trợ tiêu hóa.

4. Sinh tố bột yến mạch

Cung cấp nước sẽ giúp làm dịu cảm giác nôn nao của bạn, nhưng cơ thể bạn cũng cần thức ăn. Để tạo bữa ăn nhẹ dễ tiêu hóa có thể sử dụng yến mạch để chế biến. 

Giải rượu
Sinh tố bột yến mạch cũng là loại nước uống giải rượu hiệu quả 

Không có công thức cụ thể nào cho món sinh tố yến mạch. Bạn có thể bắt đầu với một quả chuối để cung cấp cho mình một ít kali, đường nâu, sữa và bột yến mạch. 

5. Liệu pháp IV

Mặc dù liệu pháp vitamin IV tại Mỹ gây nôn nao về mặt kỹ thuật không phải là một thức uống, nhưng nó có thể là một cách hiệu quả để giúp bạn vượt qua cơn say. 

Phương pháp điều trị này bao gồm hỗn hợp thuốc chống buồn nôn, vitamin B tổng hợp, chất điện giải, chất lỏng IV, Toradol và Vitamin B12. Thuốc chống buồn nôn làm dịu dạ dày và giảm nôn mửa, vitamin B tổng hợp và Vitamin B12 sẽ giúp bạn tăng cường năng lượng, chất điện giải và chất lỏng IV sẽ cung cấp nước cho bạn, đồng thời Toradol sẽ làm dịu cơn đau đầu và đau nhức cơ thể của bạn. Các phương pháp điều trị Hangover IV bắt đầu có hiệu quả ngay lập tức vì chúng đi thẳng vào máu của bạn thay vì mất hàng giờ để đi qua hệ thống tiêu hóa của bạn như các phương pháp điều trị bằng miệng.

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám Drip Hydration, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Tự kiểm soát nôn tại nhà

Tự kiểm soát nôn tại nhà

Thực phẩm nên và không nên sử dụng khi buồn nôn

Thực phẩm nên và không nên sử dụng khi buồn nôn

Cảm giác buồn nôn bị trì hoãn do đâu?

Cảm giác buồn nôn bị trì hoãn do đâu?

Làm thế nào để người mắc chứng lo âu hoặc trầm cảm đối phó với tình trạng say rượu

Làm thế nào để người mắc chứng lo âu hoặc trầm cảm đối phó với tình trạng say rượu

Giảm buồn nôn tại nhà

Giảm buồn nôn tại nhà

15

Bài viết hữu ích?