Zalo

The Fit day - Ngày chào “bé mỡ”: Tìm kiếm “body thương hiệu” Drip Fit với giải thưởng khủng 200 triệu đồng

Trang chủ | Tin tức | Sự kiện Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Hội thảo The Fit day - Ngày chào “bé mỡ” của phòng khám Drip Care đã tìm ra Quán quân là người truyền cảm hứng nhất trong hành trình giảm béo để trao giải thưởng đặc biệt trị giá 200 triệu đồng.

Diễn ra ngày 12/6/2024 tại cơ sở 24 Lý Tự Trọng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Hội thảo The Fit day - Ngày chào “bé mỡ” diễn ra theo hình thức của một buổi casting, thu hút 20 thí sinh tham gia. Sau khi lắng nghe và đánh giá mức độ truyền cảm hứng từ các câu chuyện cá nhân trong hành trình giảm béo, Ban tổ chức đã trao giải quán quân cho chị Trần Lê Tuyết Nga, 30 tuổi nhân viên văn phòng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

The fit day
Hình ảnh chị Nga giành quán quân
The fit day
Câu chuyện tăng cân mất kiểm soát rồi thất bại trong giảm cân nhưng quyết tâm không bỏ cuộc của chị Nga đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người tham dự Hội thảo.

Câu chuyện tăng cân mất kiểm soát rồi thất bại trong giảm cân nhưng quyết tâm không bỏ cuộc của chị Nga đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người tham dự Hội thảo.

Do cơ địa mũm mĩm từ nhỏ, sau sinh chị Nga tăng đến 25kg khiến thân hình ngày càng mất cân đối. Trước đó, do bị suy buồng trứng, chị Nga còn phải trải qua hành trình gian truân với ba lần chuyển phôi làm IVF để mang thai em bé. Việc này càng khiến chị Nga rơi vào tình trạng không kiểm soát được cân nặng.

Sau khi sinh, dù đã thử nhiều cách từ tập gym,bơi, ăn kiêng keto thậm chí uống thuốc giảm cân đến mức phải nhập viện nhưng tình trạng cân nặng của chị Nga cũng không cải thiện, cứ giảm rồi tăng khiến chị căng thẳng vô cùng. Tự ti về vẻ ngoài “quá khổ” cùng nỗi đau bị chính gia đình, bố mẹ và chồng miệt thị ngoại hình đã khiến chị Nga không bỏ cuộc, quyết tâm mãnh liệt hơn bao giờ hết để tìm được một giải pháp giảm cân phù hợp.

Khi kể câu chuyện của mình tại Hội thảo The Fit day - Ngày chào “bé mỡ”, chị Nga nhận được sự thấu cảm và đồng hành từ tất cả các khách hàng của phòng khám Drip Care. Mỗi người tham dự sự kiện đều tìm thấy bản thân trong câu chuyện của chị Nga, đặc biệt là những vất vả và chán nản do giảm cân thất bại.

“Mình mong muốn thay đổi vóc dáng để có thể bước sang một trang mới của cuộc đời - tốt đẹp và tươi sáng hơn. Hy vọng là với sự đồng hành của giải pháp tiêu hao mỡ Drip Fit và các bác sĩ, chuyên gia tư vấn ở đây, mình sẽ có thể tạm biệt “bé mỡ” này mãi mãi” - Chị Nga chia sẻ cảm xúc sau khi biết mình trở thành quán quân của chương trình.

Với giải thưởng Quán quân này, chị Nga sẽ nhận được 1 liệu trình giảm mỡ size S trị giá 200 triệu đồng. Ngoài chị Nga, Ban tổ chức The Fit day - Ngày chào “bé mỡ” còn trao 3 giải thưởng á quân cho 3 nhân vật truyền cảm hứng khác. Mức ưu đãi cho á quân sẽ tương ứng với số cân nặng, cụ thể nếu bạn 60kg bạn sẽ được giảm 60% giá của liệu trình.

The fit day
Chị Nga quán quân chụp cùng ban giám khảo

Chương trình casting The Fit day - Ngày chào “bé mỡ” của phòng khám Drip Care sẽ còn được kéo dài đến hết tháng 9/2024, sự kiện tiếp theo được tổ chức vào tuần đầu tiên của tháng 7 để tiếp tục tìm ra những câu chuyện chân thực và truyền cảm hứng nhất, lan tỏa tinh thần tích cực và động lực mạnh mẽ để giảm mỡ, quản trị cân nặng hiệu quả tới tất cả cộng đồng.

The Fit day - ngày chào “bé mỡ” là chương trình casting tìm kiếm các nhân vật truyền cảm hứng, lan tỏa thông điệp về quá trình giảm cân, quản trị vóc dáng do phòng khám Drip Care tổ chức. 
Ban Giám khảo của chương trình là những bác sĩ và chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm béo, quản trị cân nặng, bao gồm:
●     Bác sĩ Alexander Lapa - Giám đốc chuyên môn châu Á Drip Hydration, chuyên gia tiên phong trong cách tiếp cận mới về mối quan hệ giữa tâm lý và giảm cân
●       Bác sĩ Võ Ngọc Nhi - Trưởng khoa nội phòng khám Drip Care
●        Ms. Lisa Mai Nguyễn - Giám đốc vận hành Drip Care

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám Drip Hydration, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu

17

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

xem thêm
Bị tăng cân mất kiểm soát phải làm sao để phanh?

Bị tăng cân mất kiểm soát phải làm sao để phanh?

Tăng cân sau khi mổ ruột thừa: Vì sao và làm thế nào để giảm?

Tăng cân sau khi mổ ruột thừa: Vì sao và làm thế nào để giảm?

Tình trạng tăng cân đột ngột do đâu?

Tình trạng tăng cân đột ngột do đâu?

Điều gì xảy ra nếu bạn nhịn ăn 1 ngày?

Điều gì xảy ra nếu bạn nhịn ăn 1 ngày?

Để phòng bệnh béo phì ta nên làm gì?

Để phòng bệnh béo phì ta nên làm gì?

17

Bài viết hữu ích?