Zalo

Thành viên Drip Club trải nghiệm âm nhạc cao cấp cùng Drip Music tháng 9/2023

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Ngày 15/9/2023, đêm nhạc Drip Music diễn ra tại Phòng trà Bến Thành, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đêm nhạc có chủ đề “Cơn gió lạ bước qua mùa cô đơn" với giọng hát của ca sĩ nổi tiếng Phương Linh và Vũ.

Đây là chương trình tri ân đặc biệt mà Drip Hydration Việt Nam tổ chức dành tặng riêng cho gần 20 khách hàng VIP và VVIP. Tham gia chương trình còn có đội ngũ tư vấn viên, quản lý, bác sĩ của Drip Hydration Việt Nam.

event drip music
Drip Hydration Việt Nam tổ chức chương trình tri ân đặc biệt dành tặng cho khách hàng VIP và VVIP

Drip Music là đêm nhạc định kỳ được tổ chức 1-2 tháng/ lần, là hoạt động tri ân dành riêng cho thành viên VIP/VVIP của Drip Club. Để mang tới trải nghiệm cao cấp và tốt nhất cho các khách hàng VIP/VVIP, trong đêm nhạc ngày 15/9/2023, Drip Hydration Việt Nam đã đàm phán với Ban tổ chức để thiết kế một không gian đẳng cấp phù hợp với các khách hàng đặc biệt này. Theo đó, toàn bộ tầng 2 của nhà hát Bến Thành - một trong những nơi được đầu tư hệ thống âm thanh tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh - được dành riêng cho các thành viên của Drip Club. 

Không gian đẳng cấp và riêng tư tuyệt đối tại đây giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn ẩm thực và đồ uống đặc sắc cùng các màn biểu diễn âm nhạc chất lượng cao từ ca sĩ Phương Linh và Vũ. Trong khu vực đặc biệt này, các thành viên của Drip Club có thể kết nối và giao lưu trực tiếp với nhau mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. 

Sau khi tham gia chương trình, cô Thuỳ Dương - VVIP Members của Drip Hydration Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vui vì Drip tạo ra những hoạt động vô cùng thú vị như vậy cho hội viên. Tôi không chỉ được chăm sóc sức khỏe mà còn được chăm sóc về cả tinh thần nữa. Đêm nhạc rất hay, tôi cùng rất nhiều hội viên khác vừa có thể thưởng thức âm nhạc mà lại có thời gian ngồi lại trò chuyện, kết nối nhiều hơn. Cám ơn Drip”.

Chị Trà My, Trưởng phòng Thương hiệu Drip Hydration Việt Nam cho biết: “Drip Music là hoạt động được tổ chức hàng tuần dành riêng cho VIP Members Drip tại Việt Nam. Chúng tôi đã phối hợp với Nhà hát Bến Thành - là phòng trà uy tín hàng đầu Sài Gòn và xây dựng một hành trình nghe nhạc phòng trà cá nhân hóa nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Chúng tôi tin Drip Music sẽ là một “liệu trình tái tạo tinh thần” ý nghĩa cho mỗi Hội viên Drip.”

event drip music
Các khách mời đều rất hài lòng sau khi tham gia chương trình

Dịch vụ cao cấp - Chăm sóc trọn vẹn là bí quyết của Drip Hydration Việt Nam để làm hài lòng khách hàng ở mức tốt nhất. Thông qua các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại phòng khám, Drip Hydration Việt Nam đã đồng hành và từng bước giúp khách hàng cải thiện sức khỏe, đưa các chỉ số cơ thể tiệm cận dần mức lý tưởng để đạt được trạng thái tốt nhất về thể chất. Bên cạnh đó, Drip Hydration Việt Nam chú trọng chăm sóc sức khỏe tâm lý cho khách với các biện pháp thư giãn tối đa. Đêm nhạc Drip Music đã mang lại cho khách hàng VIP và VVIP của Drip Hydration cơ hội nghỉ ngơi, kết nối, giao lưu và tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời trong suốt 2 giờ đồng hồ.

Hiện nay, cộng đồng Drip Members tại Việt Nam đang có hơn 1.500 thành viên, hoạt động sôi nổi trên phạm vi toàn quốc. Drip Hydration Việt Nam ghi dấu ấn sâu sắc với các thành viên nhờ chương trình chăm sóc khách hàng độc đáo. Trong đó, cá nhân hóa trải nghiệm trong toàn bộ quá trình sử dụng dịch vụ là yếu tố cốt lõi mà Drip Hydration hướng tới nhằm giúp khách hàng có được kết quả tốt nhất. Bên cạnh việc chăm sóc khách hàng trực tiếp theo chiến lược cá nhân hóa, Drip Hydration còn chú trọng tạo ra các hoạt động có tính kết nối cao như Drip Music để khách hàng được gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cũng như tận hưởng giây phút thư thái - tái tạo năng lượng tinh thần.

event drip music
Drip Hydration Việt Nam ghi dấu ấn sâu sắc với các thành viên nhờ chương trình chăm sóc khách hàng độc đáo.

Tiếp nối thành công của sự kiện Drip Music tháng 9/2023, Drip Hydration Việt Nam sẽ thu thập phản hồi từ những khách VIP/VVIP đã tham dự để tiếp tục nâng cấp và cải tiến cho những đêm nhạc sau nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
xem thêm
Rất hay bị đau đầu là thiếu vitamin gì?

Rất hay bị đau đầu là thiếu vitamin gì?

Diễn viên Trương Minh Cường nạp năng lượng trở lại với điện ảnh Việt

Diễn viên Trương Minh Cường nạp năng lượng trở lại với điện ảnh Việt

Các yếu tố nguy cơ gây thoái hóa điểm vàng ở mắt

Các yếu tố nguy cơ gây thoái hóa điểm vàng ở mắt

Các yếu tố nguy cơ gây bệnh ung thư buồng trứng

Các yếu tố nguy cơ gây bệnh ung thư buồng trứng

Nên ăn gì có vitamin A nhiều nhất?

Nên ăn gì có vitamin A nhiều nhất?

13

Bài viết hữu ích?