Zalo

Giảm béo dễ dàng - Cuộc sống nhẹ nhàng cùng DripFit

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Hành trình giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng nếu biết cách và nhận được sự hỗ trợ hiệu quả từ đội ngũ chuyên gia, bạn sẽ đạt được thành công. Điều này là khởi đầu cho một cuộc sống nhẹ nhàng và hạnh phúc phía trước.

Đây là chủ đề chính của sự kiện tiệc trà “Easy Fit Easy Life”: Giảm béo dễ dàng - Cuộc sống nhẹ nhàng do Drip Hydration Việt Nam tổ chức ngày 16/9/2023 tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình Drip beau-tea dành cho VIP Drip Members, quy tụ nhiều khách hàng tham dự.

1. Giảm béo chuẩn y khoa: An toàn, nhanh chóng, nhẹ nhàng, hiệu quả

Sự kiện có nêu lên một thực trạng khá phổ biến: Những người thừa cân khó giảm cân/ giảm xong tăng trở lại hoặc bỏ cuộc giữa chừng. Đội ngũ Bác sĩ DripFit nhấn mạnh giảm cân là một hành trình không dễ dàng, đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại. Trong quá trình làm việc với nhiều khách hàng, Đội ngũ Bác sĩ DripFit đã chứng kiến rất nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc duy trì một lối sống lành mạnh và kiểm soát cân nặng của họ. Những thách thức cũng như căng thẳng, áp lực công việc, và cuộc sống bận rộn có thể khiến chúng ta dễ dàng tăng cân. Nhiều người đã thử nhiều phương pháp giảm béo như ăn kiêng và tập luyện, nhưng không đạt được kết quả mong muốn. 

Thấu hiểu những khó khăn này của khách hàng, trong sự kiện “Easy Fit Easy Life”: Giảm béo dễ dàng - Cuộc sống nhẹ nhàng, đội ngũ Drip Fit mang tới nhiều thông tin bổ ích để giải tỏa áp lực về việc bắt đầu hành trình giảm cân.

Theo Bác sĩ Trần Vũ Lan Hương - Giám đốc chuyên môn Drip Hydration, từ thực trạng nêu trên, bác sĩ Hương và các cộng sự đã làm việc cùng đội ngũ chuyên môn tại Drip Mỹ để phát triển liệu trình giảm cân DripFit với nhiều khác biệt và ưu việt.

DripFit không chỉ là một phương pháp giảm béo thông thường. Nó được phát triển dựa trên cơ chế giảm béo chuẩn y khoa - giảm mỡ cấp tế bào, được thiết kế để tối ưu hóa sức khỏe và cơ địa của từng người.

Cơ chế này kết hợp việc cung cấp dưỡng chất và chất bổ sung cần thiết cho cơ thể thông qua truyền tĩnh mạch với việc tạo ra tình trạng đốt mỡ hiệu quả. Khi cơ thể nhận đủ dưỡng chất và năng lượng, nó có thể hoạt động tốt hơn trong quá trình giảm béo.

“Điều quan trọng là DripFit không chỉ chú trọng tới các con số. DripFit là một phần của xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động và giúp đảm bảo rằng việc giảm béo không chỉ nhanh chóng mà còn đảm bảo sức khỏe và tính bền vững. Drip rất tự hào về sản phẩm này và mong muốn mang lại lợi ích cho nhiều người hơn nữa” - bác sĩ Trần Vũ Lan Hương nhấn mạnh.

Khi thực hiện giảm béo tại Drip, tất cả khách hàng được sàng lọc và phân tích các chỉ số sức khỏe, đặc biệt là các chỉ số về mỡ, cơ cũng như các bệnh lý nền. Đây đều là những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tăng/ giảm cân nên bắt buộc phải sàng lọc và đánh giá trước khi lên phác đồ giảm cân. Ngoài ra, chế độ ăn sẽ được thiết kế linh hoạt để đảm bảo dinh dưỡng đủ mà không gò bó. Cách tiếp cận chuẩn y khoa này của Drip Fit đã mang lại hiệu quả rõ rệt cho các khách hàng.

2. Hành trình giảm cân ấn tượng cùng DripFit

Tại sự kiện, chị Hân ( tuổi) - một trong những khách hàng giảm cân thành công sau khi sử dụng dịch vụ của Drip Fit - đã chia sẻ về hành trình tìm lại vóc dáng thanh xuân của mình. Chị Hân giảm 4.5 kg và con gái giảm 9.5 kg sau khi sử dụng dịch vụ của DripFit.

Khi cân nặng tăng lên do áp lực công việc cộng với thói quen ngồi nhiều, chị Hân tìm hiểu nhiều phương pháp giảm béo khác nhau nhưng không có phương pháp nào mang lại cảm giác an tâm: Phương pháp xâm lấn gây đau; Dùng thực phẩm chức năng thì có quá nhiều loại với nhiều lộ trình, rất khó kiểm soát về độ an toàn; Nhịn ăn và tập thể dục không hiệu quả do không đủ thời gian và hiểu biết về dinh dưỡng;... Với những rào cản này, chị chần chừ rất lâu dù cân nặng tiếp tục tăng lên.

Khi biết đến dịch vụ giảm cân của Drip Fit, chị tìm hiểu kỹ thông tin và được đội ngũ bác sĩ Drip Fit tư vấn cụ thể về thực trạng - giải pháp. Điều thuyết phục chị nhất là toàn bộ lộ trình đều là không xâm lấn, được khám sức khỏe và đánh giá toàn diện để từ đó đưa ra phương án phù hợp và hiệu quả nhất. Dựa trên những thông tin này, chị quyết định bước vào hành trình giảm cân dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ bác sĩ Drip Fit.

Sau 6 tuần thực hiện phác đồ của Drip Fit, chị giảm được 4.5kg. Điểm sáng rõ rệt nhất là phong cách sống và thói quen ăn uống thay đổi hoàn toàn: Giảm cảm giác thèm ăn, ăn lành mạnh hơn, kết hợp với việc tập thể thao nhẹ nhàng giúp chị cảm thấy hành trình giảm cân không quá áp lực, không bị gò ép quá mức về dinh dưỡng. Sau khi giảm cân, chị ăn ngon, ngủ ngon, cảm thấy cơ thể năng động tinh thần vui vẻ.

“Tôi thích DripFit vì sự nhanh gọn, phù hợp với người bận rộn như mình. Tôi không cần đi phòng gym hay yoga mỗi ngày nữa mà chỉ cần tới Drip 1-2 lần/ tuần là đã giảm được cân. Mức giảm nhanh, an toàn lại không đau đớn hay mệt mỏi. Tôi giảm hẳn thói quen ăn vặt. Con gái tôi cũng vậy nên cháu đã giảm được 9.5kg” - chị Hân chia sẻ.

Chương trình còn xuất hiện thêm 1 vị khách đặc biệt là chị Hương (34 tuổi), từ Hà Nội bay vào TPHCM để gặp lại bác sĩ yêu quý cùng tên với mình. Do ở Hà Nội nên liệu trình của chị đặc biệt hơn vì khoảng cách địa lý và chị chỉ được trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ 2 lần khi vào TPHCM, còn lại đều là trao đổi online. 

Tuy nhiên chị vẫn giảm được 4kg sau 6 tuần và đang tiếp tục tự “siết eo” khi thay đổi hoàn toàn lối sống trước đó. Chị chia sẻ: “Việc giảm cân tại Drip hoàn toàn đơn giản và nhẹ nhàng khiến tôi cũng vô cùng bất ngờ khi thấy cân nặng của mình thực sự giảm và cơ thể thì dẻo dai khỏe mạnh hơn. Cùng với đó, trong 6 tuần tôi đã hình thành thói quen vận động, ăn uống lành mạnh nên cảm thấy luôn tràn đầy năng lượng và tự tin”.

Chị muốn giảm thêm nữa nhưng bác sĩ Drip Fit tư vấn với chiều cao và độ tuổi thì mức giảm như vậy là hợp lý nhất. Việc được đánh giá và theo dõi sát sao giúp chị Hương và khách hàng yên tâm, tiếp tục theo dõi quản lý cân nặng tại Drip Fit để có được sức khỏe tốt nhất.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu

104

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

xem thêm
Vì sao người bị buồng trứng đa nang khó giảm cân?

Vì sao người bị buồng trứng đa nang khó giảm cân?

Các cách giảm cân hiệu quả cho người béo lâu năm an toàn nhất

Các cách giảm cân hiệu quả cho người béo lâu năm an toàn nhất

Những khó khăn khi giảm cân phổ biến nhất

Những khó khăn khi giảm cân phổ biến nhất

Bài tập thể dục cho người cao tuổi để kiểm soát cân nặng

Bài tập thể dục cho người cao tuổi để kiểm soát cân nặng

Ăn yến mạch với chuối giảm cân được không?

Ăn yến mạch với chuối giảm cân được không?

104

Bài viết hữu ích?