Zalo

Drip Meditel Việt Nam giành giải Medtop Clinic Award

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Drip Hydration Việt Nam – Hệ thống Phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động chuẩn Mỹ đã xuất sắc vượt qua các đề cử khác để có mặt trong lễ trao giải thưởng Medtop Clinic Award 2023. Đây là giải thưởng danh giá, chứng minh cho những đóng góp quan trọng mà Drip Hydration Việt Nam cống hiến cho sức khỏe cộng đồng.

Chúng ta biết rằng, Hội Chứng Sợ Bệnh Viện Nosocomephobia là 1 nỗi sợ hãi dữ dội đối với các bệnh nhân và bệnh viện. Rất nhiều người không thoải mái khi ở trong bệnh viện bởi bệnh viện thường gắn liền với bệnh tật, đau đớn và cái chết. Drip mong muốn có thể giải tỏa được nỗi lo đó cho khách hàng bằng việc xây dựng mô hình phòng khám Meditel – phòng khám chăm sóc sức khỏe kết hợp với khách sạn nghỉ dưỡng.

Ở Drip, chúng tôi giúp mọi người dễ dàng nạp đầy đủ vitamin và khoáng chất vào cơ thể một cách nhanh, chính xác nhất, dựa trên kết quả xét nghiệm từ hệ thống máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, bạn còn được thư giãn trong không gian ngập tràn hoa tươi, âm nhạc, hương thơm dịu dàng cùng sự chăm sóc tận tình của những bác sĩ, y tá vui tươi, tràn đầy năng lượng. Mỗi khách hàng đến với Drip Meditel sẽ cảm thấy như đến với một không gian nghỉ dưỡng thiên nhiên, được tái tạo trọn vẹn năng lượng và tinh thần. Lúc đó, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy việc gặp bác sĩ thật thú vị!

Medtop Award là Giải thưởng Quốc tế được trao cho các Tập thể/ Cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đây là Giải thưởng được công nhận bởi Hội động Tiêu chuẩn Giải thưởng Độc lập (The Independent Awards Standards Council) có trụ sở tại Đức. Giải thưởng này hướng đến các tổ chức, cá nhân hoạt động ngành Chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Hội đồng thẩm định giải thưởng bao gồm các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, cho 1 lĩnh vực cụ thể. Medtop award giúp cho toàn thế giới biết những sản phẩm và con người nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho dù ở bất cứ đâu. 

Drip Hydration Việt Nam là thương hiệu phòng khám quốc tế chuẩn Mỹ tiên phong cho xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động của thế giới. Năm 2023, Drip Hydration Việt Nam giành giải thưởng Medtop Clinic – 1 trong 5 giải thưởng uy tín của Medtop Award. Tiêu chí để giành được giải thưởng Medtop Clinic là Phòng khám phải là tổ chức chăm sóc bệnh nhân hiệu quả nhất, trên cả vượt trội. Hội đồng thẩm định giải thưởng Medtop Clinic bao gồm các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc sức khỏe từ khắp nơi trên thế giới.

Giải thưởng Medtop Clinic Award đã tiếp thêm động lực để Drip Việt Nam tiếp tục mong muốn thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động của người Việt và đưa IV trở thành lựa chọn đầu tiên của mỗi người. Từ đó giúp sức khỏe và chất lượng cuộc sống người Việt được nâng cao hơn. 

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 27/05/2023.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Truyền dịch IV làm thay đổi mật độ xương như thế nào?

Truyền dịch IV làm thay đổi mật độ xương như thế nào?

Nước muối sinh lý là gì và nó được sử dụng như thế nào trong trị liệu IV?

Nước muối sinh lý là gì và nó được sử dụng như thế nào trong trị liệu IV?

Cách chọn giá treo dịch truyền

Cách chọn giá treo dịch truyền

Hỗn hợp vitamin giúp giải rượu

Hỗn hợp vitamin giúp giải rượu

Các loại vitamin dành cho bệnh nhân có chứng chuột rút

Các loại vitamin dành cho bệnh nhân có chứng chuột rút

55

Bài viết hữu ích?