Zalo

Gợi ý thực đơn uống nước ép giảm cân lành mạnh

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Uống nước ép giảm cân là một phương pháp được chọn lựa từ nhiều người. Đặc biệt hơn là nước ép có thành phần vitamin cùng dưỡng chất sẽ đảm bảo dinh dưỡng theo nhu cầu. Sau đây sẽ là một số chia sẻ đánh giá để giúp bạn đọc biết cách sử dụng nước ép mang lại hiệu quả giảm cân.

1. Uống nước ép giảm cân có thật không?

Thực đơn uống nước giảm cân có thể áp dụng trong cuộc sống. Đó là nước lọc vì trong nước lọc không chứa calo, bên cạnh đó nhu cầu nước của cơ thể cần 1,5 tới 2 lít mỗi ngày. Nước lọc là một phần của cơ thể khi được cung cấp đầy đủ sẽ thúc đẩy sự chuyển hóa và lưu thông máu tốt hơn. Đây cũng là lúc cơ thể hỗ trợ và thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra. Uống nước ép giảm cân thì sao? Cùng là đồ uống nhưng nước lọc, nước ép, nước ngọt công nghiệp,... đều có những ảnh hưởng nhất định. Nước chứa cồn là một sản phẩm chứa nhiều đường hóa học, còn nước ép thì cần đánh giá theo công thức và thành phần để biết được có tốt với bản thân mỗi người sử dụng không? Giữa 2 loại nước ép và nước lọc thì bạn có thể bổ sung song song, nước ép có thể sử dụng hàng ngày với một lượng vừa phải để bổ sung thêm dinh dưỡng cho cơ thể.

thực đơn uống nước ép giảm cân
Thực đơn uống nước giảm cân có thể áp dụng trong cuộc sống

Nếu sử dụng nước ép với một lượng vừa phải sẽ mang đến những lợi ích giảm cân như sau:

  • Uống nước ép giảm cân nhờ cơ chế giảm cơn thèm ăn

Trong thành phần nước ép chứa nhiều vitamin khoáng chất. Tùy nguyên liệu của nước ép mà các loại dưỡng chất sẽ có sự thay đổi. Khi sử dụng nước ép giảm cân cơ thể sẽ có giảm giác no vì đầy đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, còn giúp cho tinh thần thoải mái, tránh suy nghĩ thèm ăn xuất hiện.

  • Uống nước ép giúp thanh lọc cơ thể bài tiết độc tố ra ngoài

Đào thải độc tố là một trong những công dụng mà nước ép giảm cân mang lại. Trong trái cây, củ quả luôn tồn tại một lượng chất chống oxy hóa cho cơ thể. Các chất chống oxy hóa từ nước ép sẽ phân giải dần những nguyên nhân gây tích tụ độc tố cơ thể và loại bỏ ra khỏi tế bào, sau đó bài tiết ra ngoài. Sau khi các chất gây hại cho cơ thể được làm sạch và loại bỏ, các thành phần dinh dưỡng nạp vào sẽ dễ dàng hấp thụ hơn và giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn.

  •  Nước ép giảm cân giúp giảm lớp mỡ nội tạng

Mỡ nội tạng luôn tồn tại trong cơ thể, khi lượng mỡ nội tạng tăng lên cơ thể thường phải đối diện với nguy cơ tích tụ độc tố. Nước ép giúp chuyển hóa mỡ nội tạng thành năng lượng sau đó phân giải chúng và đảo thải. Do đó, lượng mỡ nội tạng giảm sẽ giúp cơ thể thanh lọc, đồng thời tăng khả năng hoạt động cùng sức đề kháng cho con người.

2. Thực đơn uống nước nước ép giảm cân lành mạnh

Thực đơn uống nước ép giảm cân không hề đơn giản cần có sự chuẩn bị và đánh giá dinh dưỡng phù hợp mới có thể mang lại hiệu quả giảm cân. Rau củ quả đều có hàm lượng calo thấp hơn thực phẩm khác, tuy nhiên không phải tất cả rau củ quả đều tốt cho quá trình giảm cân. Sau đây là thực đơn uống nước ép giảm cân để bạn tham khảo.

Nước ép bí đao

Bí đao làm thành nước uống sẽ giải khát nhanh, đồng thời tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên để làm nước ép bí đao thì bạn cần luộc chín bí sau đó mới ép lấy nước. Bạn có thể cho thêm một chút mật ong và đường ăn kiêng để tạo cảm giác dễ uống hơn..

Nước ép bưởi

Bưởi là một loại quả giải khát có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da. Bản thân bưởi có vị ngọt nên có thể ép xong uống trực tiếp. Tuy nhiên nếu muốn tăng hiệu quả làm đẹp cho da và đào thải độc tố thì bạn có thể sử dụng thêm một chút mật ong vào nước ép.

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt được sử dụng khá phổ biến do dễ kiếm và thực hiện đơn giản. Khi sử dụng bạn có thể không cần cho thêm được vì loại thực phẩm này đã có độ ngọt nhất định.

Nước ép dưa hấu

Vào mùa hè, dưa hấu là sự lựa chọn tuyệt vời để cung cấp nước giải khát hiệu quả. Thêm vào đó, dưa hấu cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và làm đẹp cho da từ sâu trong tế bào. Nước ép dưa hấu có thể xay rồi lọc hoặc loại bỏ hạt rồi dùng máy ép để dễ sử dụng hơn.

Nước ép giảm cân từ cà chua

Cà chua là một loại thực vật có nhiều dinh dưỡng, vừa giúp nâng cao sức đề kháng, vừa có công dụng làm đẹp da. Để thực hiện một cốc nước ép cà chua thì bạn cần chọn cà chua tươi mới lột vỏ bỏ hạt rồi xay nhuyễn, sau đó lọc lấy nước cốt để uống.

thực đơn uống nước ép giảm cân
Nước ép giảm cân từ cà chua vừa giúp giảm cân vừa làm đẹp da

Nước ép giảm cân từ dưa chuột

Dưa leo có trong danh sách thực phẩm giảm cân ít calo. Theo nghiên cứu về dinh dưỡng khi sử dụng dưa leo ngoài tác dụng giảm cân thì cơ thể sẽ dễ dàng loại bỏ chất độc tích tụ lâu ngày. Thêm vào đó nước ép dưa leo cũng dễ dàng thực hiện, chỉ cần làm sạch sau đó xay ép lấy nước và sử dụng.

Nước ép nho

Nho là loại trái cây có nhiều màu mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng. Khi làm nước ép nho bạn cần khéo léo loại bỏ hạt, rồi mới xay nhuyễn lọc ra nước. Sau khi thu được nước ép có thể pha thêm một chút chanh để sử dụng.

Nước ép khổ qua

Mướp đắng - khổ qua tuy khó ăn nhưng lại rất tốt cho sức khỏe. Khi sử dụng nước ép khổ qua bạn có thể pha thêm nước để dễ sử dụng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng mướp đắng cắt nhỏ đem phơi khô để uống cũng vẫn đảm bảo hiệu quả khi sử dụng.

Nước ép táo

Nước ép táo có chứa các thành phần giúp giảm cân và tăng cường sức đề kháng. Đặc trưng của quả táo sẽ hơi chua nên bạn có thể pha thêm chút đường ăn kiêng để giảm vị chua. Hy vọng những thông tin về bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về thực đơn uống nước ép giảm cân. Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện phương pháp giảm cân này có thể lựa chọn liệu pháp tái tạo năng lượng giúp giảm cân với công thức độc quyền từ Mỹ. Phương pháp này được thực hiện bằng cách truyền tĩnh mạch các vi hoạt chất có tác dụng thúc đẩy chuyển hóa mỡ trong cơ thể thành dạng năng lượng tiêu hao. Kết hợp với đó là các bài tập giúp đốt cháy và đào thải mỡ thừa ra bên ngoài. Với liệu pháp giảm cân hoàn toàn mới này, bạn sẽ không cần ăn kiêng quá khắt khe mà chỉ cần ăn uống theo thực đơn dinh dưỡng được hướng dẫn bởi bác sĩ chuyên khoa. Đồng thời, bạn cũng sẽ được thăm khám sức khỏe và đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể trước khi bước vào liệu trình truyền. Vì vậy, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Uống nước ép dứa giảm cân cấp tốc được không?

Uống nước ép dứa giảm cân cấp tốc được không?

Các thực đơn eat clean giảm cân cấp tốc tốt nhất

Các thực đơn eat clean giảm cân cấp tốc tốt nhất

Làm cách nào để giảm mỡ nội tạng triệt để?

Làm cách nào để giảm mỡ nội tạng triệt để?

Béo phì tuổi trung niên vì sao nguy hiểm và khó giảm?

Béo phì tuổi trung niên vì sao nguy hiểm và khó giảm?

Vì sao cần phải giảm béo cho người cao tuổi?

Vì sao cần phải giảm béo cho người cao tuổi?

20

Bài viết hữu ích?