Zalo

Có thể tiêm botox xóa nhăn mắt không?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Tiêm botox xóa nhăn mắt là 1 phương pháp mới được sử dụng. Đây là phương pháp mới có tác động lên khuôn mặt. Tuy nhiên với vùng mắt, sự nguy hiểm tăng cao hơn các vị trí cơ mặt thông thường.
Bài viết được tham vấn chuyên môn cùng Nguyễn Thị Thanh Huyền - Bác sĩ Da liễu Thẩm mỹ

1. Tiêm botox xóa nhăn mắt

Tiêm botox là hoạt động tiêm chất độc làm tê liệt dây thần kinh giúp tạm thời làm cơ thả lỏng. Từ đó tiêm botox có thể xóa nhăn trên khuôn mặt. Tuy nhiên tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt thì cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sử dụng.

2. Có thể sử dụng tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt?

Tiêm botox xóa nhăn mắt là 1 trong vô vàn phương pháp được sử dụng để làm đầy vùng mắt nhăn nheo, hõm sâu. Thường thì các quy trình tiêm botox cho mắt cần thực hiện rất cẩn thận để tránh 1 số ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mắt như giảm thị lực, mờ mắt hay tổn thương mắt.

tiêm botox xoá nhăn mắt
Tiêm botox xóa nhăn mắt là 1 trong vô vàn phương pháp được sử dụng để làm đầy vùng mắt nhăn nheo

Trước khi tiến hành tiêm botox, người bệnh và bác sĩ nên có 1 cuộc trao đổi và kiểm tra kỹ lưỡng mức độ tương thích giữa thuốc với cơ thể. Đặc biệt là phòng ngừa các nguy cơ dị ứng, sốc, hay ảnh hưởng trực tiếp đến mắt của bệnh nhân. Những trường hợp phát hiện nguy cơ nên đổi phương pháp để đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân.

Sau khi xác định có thể sử dụng tiêm botox xóa nhăn mắt mới thực hiện phương pháp này để cải thiện vẻ đẹp cho người bệnh. Đồng thời quá trình thực hiện cần đảm bảo chính xác để tránh có những ảnh hưởng ngoài ý muốn.

3. Lưu ý sau khi tiêm botox

Tiêm botox có thể không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, sau khi tiêm cơ thể sẽ phản ứng với thuốc gây ra một số khó chịu cho bệnh nhân. Đặc biệt là bệnh nhân lần đầu thực hiện phản ứng sẽ xảy ra mãnh liệt có thể làm bệnh nhân khó làm quen ngay. Do đó, sau khi tiêm bệnh nhân nên ở lại cơ sở y tế để bác sĩ theo dõi đến khi ổn định mới về nhà.

Tiêm botox cũng chỉ là phương pháp làm giảm nếp nhăn tạm thời không thể mang hiệu quả vĩnh viễn. Tuy nhiên, người tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt có thể tái khám và tiêm nhắc lại theo chỉ dẫn để kéo dài thêm sắc đẹp trên khuôn mặt.

tiêm botox xoá nhăn mắt
Tiêm botox mắt có thể ẩn chứa nhiều phản ứng phụ đến mắt

TTiêm botox mắt ẩn chứa nhiều phản ứng phụ đến mắt. Người tiêm botox nên trao đổi với bác sĩ để được kiểm tra và theo dõi suốt quá trình điều trị xóa nhăn. Đồng thời hãy mau chóng đến cơ sở y tế nếu có dấu hiệu khó chịu để mau chóng xử lý trước khi quá muộn.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Tập thể dục sau tiêm botox có được không?

Tập thể dục sau tiêm botox có được không?

Tác dụng phụ của tiêm chất làm đầy mặt (Filler) là gì?

Tác dụng phụ của tiêm chất làm đầy mặt (Filler) là gì?

Cách ngăn mồ hôi nách: Tiêm Botox là 1 gợi ý

Cách ngăn mồ hôi nách: Tiêm Botox là 1 gợi ý

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt không cần mỹ phẩm

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt không cần mỹ phẩm

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt bằng nha đam

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt bằng nha đam

160

Bài viết hữu ích?