Zalo

Các loại nước ép đẹp da chống lão hóa

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Trong thời đại hiện nay, việc chăm sóc da đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền, nước ép trái cây và rau quả cũng là một phương pháp rất hiệu quả giúp chống lão hóa và làm đẹp da. Dưới đây là một số các loại nước ép đẹp da chống lão hóa mà bạn nên sử dụng.
Bài viết được tham vấn chuyên môn cùng Nguyễn Thị Thanh Huyền - Bác sĩ Da liễu Thẩm mỹ

1. Nước ép cà rốt và táo

Loại nước ép đẹp da chống lão hóa đầu tiên phải kể đến là nước ép cà rốt và táo. Nó chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp giữ cho da khỏe mạnh và giảm các dấu hiệu lão hóa. Cà rốt chứa carotenoid và vitamin A giúp tăng sự sản xuất collagen và elastin, tăng cường độ đàn hồi của da. Táo chứa polyphenols giúp giảm nếp nhăn và cải thiện kết cấu da.

các loại nước ép đẹp da chống lão hóa
Nước ép cà rốt và táo là nước ép đẹp da chống lão hóa mang lại hiệu quả cao

2. Nước ép đẹp da chống lão hóa từ cà chua và dưa leo

Cà chua là 1 nguồn giàu lycopene, chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Dưa leo chứa nhiều nước và vitamin C giúp làm sáng da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Chính vì vậy, nước ép cà chua và dưa leo trở thành một trong các loại nước uống đẹp da chống lão hóa được nhiều người yêu thích nhất.

3. Nước ép dưa hấu và bưởi

Nước ép dưa hấu và bưởi cũng là một trong những loại nước ép chống lão hóa da vô cùng hiệu quả. Dưa hấu chứa nhiều nước, vitamin A và C, giúp làm mát và dưỡng ẩm da. Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa và axit amino giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi của da.

4. Nước ép chống lão hóa da từ nho và dâu tây

Nước ép nho và dâu tây là một loại nước ép đẹp da chống lão hóa vô cùng thơm ngon. Chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa và axit salicylic giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông. Nho chứa resveratrol giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và giảm viêm da. Dâu tây chứa nhiều vitamin C giúp làm sáng da và tăng cường độ đàn hồi của da.

5. Các loại nước ép đẹp da chống lão hóa từ củ dền

Nước ép củ dền cũng là cái tên được ưa chuộng trong danh sách các loại nước ép đẹp da chống lão hóa. Củ dền đỏ có chứa các loại vitamin như: Vitamin A, C, E có tác dụng làm dịu và làm sạch da, khắc phục làn da thâm nám, không đều màu. Đặc biệt chất chống oxy hoá có trong củ dền còn giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ của bạn khỏi các gốc tự do và chống lại các dấu hiệu của lão hóa da như thâm nám, đồi mồi và chảy xệ.

các loại nước ép đẹp da chống lão hóa
Nước ép củ dền là một trong các loại nước ép đẹp da chống lão hóa hiệu quả

6. Nước ép lựu

Cái tên cuối cùng trong danh sách các loại nước ép chống lão hóa chính là nước ép lựu. Quả lựu có chứa hàm lượng các chất vitamin, E, C, K và axit folic vô cùng dồi dào. Chính vì vậy, việc uống nước ép lựu thường xuyên sẽ làm đều màu da, giúp da sạch sâu và khỏe mạnh từ bên trong trả lại một làn da trắng mịn và tràn đầy sức sống. Việc uống các loại nước ép chống lão hóa thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, tươi trẻ và căng bóng. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp với việc dùng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp và ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để có hiệu quả tốt nhất. Hiện nay, bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng liệu pháp truyền tăng sinh collagen để giúp làm chậm quá trình lão hóa da 1 cách hiệu quả. Phương pháp này giúp trẻ hóa cơ thể từ cấp độ tế bào. Bằng việc sử dụng peptide huyết tương tự nhiên, liệu pháp tăng sinh collagen có tác dụng kích thích sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da, đồng thời làm giảm các vết nám và đốm trên da, chống lão hóa da hiệu quả.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Cử nhân Y khoa Cấn Thị Mai Huê xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Lão hóa da bắt đầu như thế nào?

Lão hóa da bắt đầu như thế nào?

Nên ăn gì để giảm nám da mặt?

Nên ăn gì để giảm nám da mặt?

Peel da giúp cải thiện da sạm, nám như thế nào?

Peel da giúp cải thiện da sạm, nám như thế nào?

Các mẹo chống lão hóa tốt nhất mọi thời đại

Các mẹo chống lão hóa tốt nhất mọi thời đại

Các loại thuốc tránh thai nào không gây nám da?

Các loại thuốc tránh thai nào không gây nám da?

103

Bài viết hữu ích?