Zalo

Tiệc trà chiều DRIP BEAU - TEA phiên bản đặc biệt: Mở khóa “mùa xuân” cùng DR. ERIK FLEISCHMAN

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Ngày 14/01/2024, Tiệc trà chiều DRIP BEAU - TEA phiên bản đặc biệt chỉ dành cho 10 VIP Members thân thiết nhất sẽ diễn ra tại 200A Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Sự kiện này được tổ chức bởi phòng khám Drip Hydration, với sự tham gia của bác sĩ nổi tiếng DR. ERIK FLEISCHMAN.

DR. ERIK FLEISCHMAN là chuyên gia Chống Lão hóa - Cố Vấn Y khoa của Drip Hydration. Ông có 25 năm kinh nghiệm chống lão hóa bằng điều trị nội tiết, Nguyên giám sát Y khoa cấp cao của Quỹ Bill Clinton's Foundation, International SOS (Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Bộ Y tế Việt Nam), Giám đốc Y khoa của Bệnh viện Bumrungrad (Bangkok). Ông đồng thời là cố vấn Y khoa cho 500 công ty của Fortune trên khắp Châu Á và Hoa Kỳ.

Tiệc trà chiều DRIP BEAU - TEA diễn ra từ 14:00, tập trung vào nhiều hoạt động hấp dẫn như tiệc trà, trao đổi, chia sẻ về bí quyết chống lão hóa cùng Dr.ERIK FLEISCHMAN - chuyên gia hàng đầu người Mỹ. Sự kiện còn là nơi chia sẻ kiến thức và trải nghiệm chống lão hóa cá nhân của những khách hàng VIP tại Drip Hydration với những người có cùng đam mê chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

Không chỉ vậy, 10 VIP Members sẽ được trải nghiệm không gian và thực đơn tiệc trà mùa xuân hoàng gia kiểu Anh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn: Tặng 01 buổi truyền Beauty phiên bản 2024, nhận 01 cặp vé bữa tối thượng hạng tại Gem Center cùng 01 set quà năm mới "Sức Xuân Trường Sinh" trị giá hơn 5 triệu đồng.

DRIP BEAU-TEA
Dr.ERIK FLEISCHMAN - chuyên gia hàng đầu người Mỹ chia sẻ về bí quyết chống lão hóa

DRIP BEAU - TEA là sự kiện tiệc trà diễn ra thường kỳ, được tổ chức bởi Drip Hydration. Đây không chỉ đơn thuần là những buổi gặp gỡ thân mật mà còn chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc. Mỗi sự kiện được thiết kế với mục tiêu khám phá và chia sẻ kiến thức về sức khỏe, làn da và lối sống lành mạnh. Ngoài ra, qua từng buổi tiệc, Drip Hydration tạo ra không gian tương tác, thúc đẩy cộng đồng yêu trà kết nối và cùng nhau trải nghiệm những khía cạnh mới của thế giới trà. Đây là cơ hội để các khách hàng của Drip Hydration gặp gỡ, thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, đồng thời hỗ trợ trong việc chăm sóc bản thân từ bên trong và xây dựng một cộng đồng sức khỏe tích cực.

Chuỗi sự kiện tiệc trà là điểm nhấn khác biệt, nổi bật của Drip Hydration trong chương trình chăm sóc khách hàng. Drip sử dụng các buổi tiệc trà như một nền tảng để chia sẻ kiến thức chuyên sâu với khách hàng về cách duy trì một lối sống lành mạnh. Ngoài ra, sự kiện này cũng là cơ hội để khách hàng có thể tương tác trực tiếp với đội ngũ chuyên gia của Drip. Thông qua các cuộc trò chuyện và gặp gỡ tại buổi tiệc trà, khách hàng có thể đặt câu hỏi, chia sẻ ý kiến và nhận được sự tư vấn chăm sóc sức khỏe cá nhân từ những chuyên gia đáng tin cậy. 

Tham gia cùng chúng tôi để khám phá bí mật về sức khỏe và làn da bằng cách trở thành Vip Member Drip Việt Nam ngay hôm nay với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn mùa Tết khi mua xét nghiệm Hormone tại Drip Hydration: 
- Tặng 1 buổi truyền Beauty phiên bản 2024
- Tặng 50% phí khám 1:1 với chuyên gia Nội tiết từ Hollywood Mỹ
- 01 vé tham dự private sự kiện Trà xuân ngày 14/1
- 01 set quà năm mới “Sức Xuân Trường Sinh” trị giá hơn 5 triệu đồng.
Chương trình chỉ áp dụng từ 8/1 - 14/1.
Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám Drip Hydration, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
xem thêm
Da nhiễm corticoid có dùng retinol được không?

Da nhiễm corticoid có dùng retinol được không?

Cách cấp ẩm cho da đúng để chống khô, lão hóa sớm

Cách cấp ẩm cho da đúng để chống khô, lão hóa sớm

Các mẹo chống lão hóa tốt nhất mọi thời đại

Các mẹo chống lão hóa tốt nhất mọi thời đại

Làm sao để chọn đúng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm?

Làm sao để chọn đúng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm?

Những điều cần biết khi tiêm Filler

Những điều cần biết khi tiêm Filler

88

Bài viết hữu ích?