Zalo

Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí quyết tràn đầy năng lượng trong đêm Love Song

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Love Songs là đêm diễn thương hiệu của Hồ Ngọc Hà trong nhiều năm qua. Vì vậy để trở lại tốt nhất với đêm nhạc này tại khách sạn 100 năm tuổi Dalat Palace (Đà Lạt, Lâm Đồng), Hồ Ngọc Hà cần có nền tảng thể lực, sức khỏe dẻo dai bởi cường độ làm việc cho show diễn là rất cao và liên tục.

Để chuẩn bị tinh thần và sức khỏe cho liveshow “Love Songs”, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã truyền 2 lần NAD+ tại Drip Hydration.

Theo chia sẻ từ ekip của nữ ca sĩ, để mang đến show diễn tốt nhất, mọi quá trình trơn tru nhất, Nữ hoàng giải trí đã phải luyện tập chăm chỉ suốt một thời gian dài. Cô luôn rèn luyện cho đầu óc tỉnh táo, cơ thể khỏe mạnh trong quá trình chuẩn bị cho đêm nhạc.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, cô như trút được cả 1.000 ký ra khỏi cơ thể khi đêm diễn kết thúc và áp lực 2 tuần ròng rã của nữ ca sĩ đã được đến đáp bằng thành công rực rỡ của đêm Love Songs. 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng Bà Judy Trịnh – Tổng giám đốc Drip Hydration Châu Á

Chia sẻ thêm về điều này, Hồ Ngọc Hà nói: “Như mọi người đã biết thì trước show diễn sức khoẻ Hà không ổn định, nhưng cũng nhờ Drip Hydration, nhờ có bác sĩ Hưng đã cho Hà một loạt các menu vitamin, giúp Hà tái tạo lại năng lượng của mình. Chính nhờ công nghệ sức khoẻ Truyền Tái Tạo Năng Lượng từ Mỹ đã giúp Hà giữ vững phong độ trên sân khấu, sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, và một nguồn năng lượng tràn đầy.”

Theo Tổng Giám đốc Drip Hydration Châu Á – bà Judy Trịnh, Drip Hydration là thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ Mỹ, nổi tiếng với phương pháp chuyên truyền vi chất. Thương hiệu này đã đồng hành cũng Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà trong sự kiện Love Songs – Love Drip.

Bà Judy Trịnh cũng chia sẻ rằng: “Qua sự kết hợp này, Drip Hydration muốn gửi lời tri ân đến khách hàng VVIP và mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách hàng thượng lưu của Drip. Chúng tôi mong muốn Drip Hydration sẽ là “người trợ lý sức khỏe” chu đáo, quan tâm đến trải nghiệm của mọi khách hàng.”

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là khách hàng VVIP của Drip Hydration

Vị đại diện của Drip Hydration cũng cho hay, truyền vi chất qua tĩnh mạch là một xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động được ưa chuộng trên thế giới. Xu hướng này phổ biến tại các nước hiện đại tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… Sự hiệu quả và nhanh chóng của phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động này cũng được yêu thích tại các nước phát triển. Với Drip Hydration, cơ thể có thể hấp thụ dưỡng chất từ 90 – 100% các vitamin được truyền thông qua đường tĩnh mạch, cao hơn nhiều so với đường thực quản.

Tại Việt Nam, phòng khám Đa khoa Quốc tế Drip Hydration cung cấp hơn 17 dịch vụ truyền vi chất như truyền giải say, truyền dưỡng nhan, truyền thải độc, truyền siêu miễn dịch…  Nổi bật hơn cả là dịch vụ Truyền Tái Tạo Năng Lượng, loại hợp chất có khả năng cải thiện sức khỏe tinh thần, chống trầm cảm, rối loạn lo âu và giúp tái tạo nguồn năng lượng cho cơ thể.

Để quý độc giả được tiếp cận nhiều hơn với phương pháp của Drip Hydration, thương hiệu tổ chức chương trình trao tặng món quà chăm sóc sức khỏe thượng đỉnh gồm 1 triệu suất xét nghiệm miễn phí. Ngoài ra, mục đích của Dự án Drip Care là giúp thấu hiểu sức khỏe tinh thần ở cấp độ tế bào, hướng đến cuộc sống chất lượng và hạnh phúc nhờ phong cách chăm sóc sức khỏe chủ động. 

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
dịch vụ
Tiêu hao mỡ

Tiêu hao mỡ

xem thêm
Cách giảm mỡ vùng cổ

Cách giảm mỡ vùng cổ

Tăng cân có ảnh hưởng đến kinh nguyệt?

Tăng cân có ảnh hưởng đến kinh nguyệt?

Các bài tập thể dục giảm mỡ máu cho người thừa cân

Các bài tập thể dục giảm mỡ máu cho người thừa cân

Bà mẹ sau sinh có nên ăn nhiều tinh bột không?

Bà mẹ sau sinh có nên ăn nhiều tinh bột không?

Ăn quả nho có béo không?

Ăn quả nho có béo không?

13772

Bài viết hữu ích?

GIẢI PHÁP TIÊU HAO MỠ - QUẢN TRỊ CÂN NẶNG CẤP ĐỘ TẾ BÀO DÀNH CHO NGƯỜI TỪNG GIẢM CÂN THẤT BẠI. ĐỘC QUYỀN TỪ DRIP HYDRATION (MỸ)

Giải pháp tiêu hao mỡ cấp độ tế bào, triệt tiêu mỡ thừa đạt chuẩn y khoa tối giản từ Hoa Kỳ. Phương pháp giảm cân đa trị liệu có khả năng can thiệp từ trong ra ngoài nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các hoạt chất và quy trình ăn uống hợp lý. Không xâm lấn - không hút - không tác động sâu, các hoạt chất được bổ sung trực tiếp vào cơ thể người dùng qua đường tĩnh mạch giúp tăng cường chuyển hoá mỡ thành năng lượng. Liệu trình được thiết kế khoa học cho từng người với tổng thời gian trị liệu chỉ khoảng 8H sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc đầy trẻ trung.