Zalo

Dùng gel giảm mỡ bụng có hiệu quả?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Một cách giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả lại không vất vả luôn là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Giảm mỡ bụng có tác động cũng có thể hỗ trợ giảm béo nhưng cần tìm hiểu kỹ. Sau đây là một số đánh giá về gel giảm mỡ bụng và hướng dẫn sử dụng gel giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

1. Gel giảm mỡ bụng có an toàn và hiệu quả không?

Gel giảm mỡ bụng hay kem bôi giảm mỡ bụng là một sản phẩm được kỳ vọng có thể làm giảm đi lượng mỡ thừa vùng bụng. Với gel tan mỡ bụng, người sử dụng sẽ bôi lên xung quanh vùng bụng và những bộ phận tích tụ mỡ thừa của cơ thể bằng cách mát xa để thẩm thấu và có thể hấp thụ được sản phẩm một cách tốt nhất. Gel bôi giảm mỡ bụng không chỉ có công dụng giảm mỡ mà còn được sử dụng để phục hồi và mang lại sự trẻ hóa cho làn da vùng bụng. Đặc biệt sau giảm mỡ bụng, vùng bụng sẽ không nhăn nheo hay bị rạn nứt nghiêm trọng nếu được chăm sóc da tốt. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia lâm sàng, gel giảm mỡ bụng phát huy hiệu quả sau khi thẩm thấu qua da. Lượng kem này sẽ thấm dần vào mạch máu và chuyển hóa thành các dạng vật chất tồn tại trong cơ thể. Dưới phân tích của các thí nghiệm, gel giảm mỡ bụng được nghiên cứu từ cơ chế làm giảm kích thước mỡ thừa đồng thời khiến vùng mỡ thừa tạm thời mất nước ép chất béo phải chuyển hóa thành nhiên liệu thiêu đốt chúng.

Gel giảm mỡ bụng phát huy hiệu quả sau khi thẩm thấu qua da

Ngoài ra gel tan mỡ bụng còn có thể tạo ra cơ chế giãn mạch nhờ đó mà máu lưu thông giúp cho quá trình chuyển hóa giảm cân hiệu quả hơn. Tuy nhiên gel tan mỡ bụng ở thực tế không hẳn là an toàn và có hiệu quả như những gì được công bố. Tuy nhiên lựa chọn gel tan mỡ khá phổ biến, do sản phẩm này sử dụng trực tiếp không yêu cầu khắt khe về luyện tập cũng như ăn uống để giảm mỡ bụng. Chính do công dụng của gel tan mỡ và sự tiện lợi khiến nhiều loại kem có thành phần với công dụng tan mỡ nhưng không phù hợp với cơ thể được sản xuất tràn lan. Chính vì vậy mà sẽ không có gel giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho mọi đối tượng. Tùy từng cơ địa sẽ thích hợp với mỗi thành phần và phương pháp giảm mỡ khác nhau. Người giảm cân nên tìm hiểu kỹ các sản phẩm giảm mỡ bụng trước khi dùng để tránh gặp phản ứng phụ ngoài ý muốn.

2. Khi nào nên sử dụng gel giảm mỡ bụng?

Kem giảm mỡ bụng có thể sử dụng cho mọi đối tượng có nhu cầu giảm cân với điều kiện da không nhạy cảm và không kích ứng với thành phần cấu tạo của kem. Gel giảm mỡ bụng thường sử dụng cho đối tượng muốn giảm cân do mỡ thừa vùng bụng tích tụ lâu ngày không có điều kiện thời gian để luyện tập hoặc không thể kiên trì với phương pháp giảm cân khác.

Gel giảm mỡ bụng thường sử dụng cho đối tượng muốn giảm cân

Để lựa chọn gel tan mỡ bụng hiệu quả và an toàn, người chọn nên có tư vấn và hướng dẫn của chuyên gia. Trong trường hợp bạn có nhu cầu giảm cân nhưng kích ứng với kem tan mỡ bụng có thể tham khảo tới cách giảm cân truyền tiêu hao năng lượng để hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa vùng bụng được hiệu quả hơn. Đây là phương pháp giảm cân chuẩn y khoa đến từ Hoa Kỳ, theo đó trước khi thực hiện người thừa cân sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể để đánh giá tình trạng mỡ thừa cũng như những bệnh lý nếu có. Tiếp đến, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về một chế độ giảm cân hoàn chỉnh, trong đó có cả điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện. Điều quan trọng nhất của cách giảm mỡ bụng từ truyền tiêu hao năng lượng là cơ thể người thừa cân sẽ được truyền các loại vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy sự chuyển hóa mỡ trong cơ thể thành các năng lượng hoạt động trong ngày. Vì thế mà quá trình giảm mỡ trong cơ thể dù diễn ra từ từ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả cao.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả

9

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Gợi ý thực đơn chay giảm cân trong 1 tháng

Gợi ý thực đơn chay giảm cân trong 1 tháng

Có thể giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày không? Bằng cách nào?

Có thể giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày không? Bằng cách nào?

Các cách đốt mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới

Các cách đốt mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới

Các cách đốt cháy mỡ bụng nhanh nhất

Các cách đốt cháy mỡ bụng nhanh nhất

Cách nào giảm mỡ bụng tuổi trung niên tốt nhất?

Cách nào giảm mỡ bụng tuổi trung niên tốt nhất?

9

Bài viết hữu ích?