Zalo

Các bí quyết trẻ của Hiền Thục kiên trì là thực hiện được

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Hiền Thục là nữ ca sĩ nổi tiếng với rất nhiều bài hát hay và được nhiều khán giả hâm mộ. Bên cạnh tài năng ca hát, Hiền Thục còn được yêu quý bởi vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác và thói quen ăn chay trường. Vậy bí quyết trẻ của Hiền Thục là gì?

1.Sắc vóc của ca sĩ Hiền Thục ở tuổi ngoài 40

Hiền Thục là một trong những giọng ca nổi bật của nền âm nhạc Việt Nam. Cô sinh ngày 13 tháng 5 năm 1981. Với thời gian theo nghiệp ca hát trên 30 năm, ca sĩ Hiền Thục đã sở hữu rất nhiều bài hát nổi tiếng. Ngoài giọng hát cuốn hút và tinh thần làm việc chăm sĩ, nữ ca sĩ đã ngoài 40 tuổi còn được khán giả yêu quý bởi nhan sắc “mặc kệ” thời gian của mình.

Dù đã chạm ngưỡng 42 nhưng ca sĩ Hiền Thục vẫn khiến nhiều người mê mẩn bởi vẻ ngoài trẻ mãi theo thời gian và sắc vóc không kém phần mặn mà như đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Khi so sánh với hình ảnh của thời gian về trước, nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc hiện tại của nữ ca sĩ dường như không thay đổi quá nhiều, thậm chí còn thêm phần cuốn hút sau một thời gian tập luyện, ăn uống (Hiền Thục ăn chay trường từ rất lâu) và sinh hoạt hợp lý. Vậy bí quyết trẻ của Hiền Thục là gì?

Hiền Thục là một trong những giọng ca nổi bật của nền âm nhạc Việt Nam
Hiền Thục là một trong những giọng ca nổi bật của nền âm nhạc Việt Nam

2. Bí quyết trẻ của Hiền Thục rất dễ thực hiện

Dù đã bước sang tuổi 42 và đã trải qua một lần sinh con nhưng Hiền Thục vẫn được nhiều khán giả và người hâm mộ khen ngợi về vẻ ngoài trẻ đẹp, thần sắc tươi tắn và vóc dáng mảnh mai bất chấp tuổi tác. Nữ ca sĩ cũng nhiều lần khoe mặt mộc ít khuyết điểm với làn da căng bóng của bản thân. Sau đây được cho là những bí quyết để nữ ca sĩ duy trì nhan sắc cũng như vóc dáng trời ban.

2.1. 4 tiếng chăm sóc da, tóc... mỗi ngày

Giọng ca “Nhật ký của mẹ” đã nhiều lần tiết lộ bí quyết trẻ mãi theo thời gian của bản thân, trong đó đặc biệt nổi bật chính là khoảng 4 tiếng chăm sóc da, tóc... mỗi ngày. Để duy trì độ ẩm cho làn da, Hiền Thục luôn duy trì thói quen uống 500ml nước ấm trước thời điểm đi tắm. Cô chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm sữa tắm dành cho trẻ em với ưu điểm lành tính và rất ít thành phần tẩy rửa nên hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da không mong muốn. Kèm theo đó, Hiền Thục còn kết hợp sử dụng thêm muối hồng Himalaya trong lúc tắm nhằm gia tăng khả năng tẩy tế bào da chết và massage thư giãn cơ thể.

Bí quyết trẻ của Hiền Thục còn liên quan đến quá trình chăm sóc tóc tỉ mỉ. Để duy trì mái tóc suôn mượt và chắc khỏe dù đã ngoài 40 tuổi, Hiền Thục cho biết cô hạn chế tối đa việc nhuộm màu hay thực hiện các kiểu tóc cầu kỳ. Bên cạnh đó, ca sĩ còn ưu tiên sử dụng các sản phẩm dầu gội có thành phần thảo dược và không chứa silicon, paraben hay các hoạt chất tạo bọt… Thói quen này giúp mái tóc hạn chế tối đa tiếp xúc với các hóa chất tổng hợp gây hại. Ca sĩ Hiền Thục còn cho biết thêm sau khi gội đầu, cô chỉ sấy khô tóc khoảng 70%, sau đó thoa thêm dầu hạnh nhân ở phần ngọn tóc để cung cấp thêm các dưỡng chất giúp tóc bóng mượt, ít khả năng bị chẻ ngọn hay xơ rối.

Hiền Thục ăn chay trường từ rất lâu
Hiền Thục ăn chay trường từ rất lâu

2.2. Xông hơi trong khoảng 20 phút với sả tươi

Bên cạnh chăm sóc da và tóc, Hiền Thục còn có thói quen xông hơi trong khoảng 20 phút với sả tươi. Trong thời gian xông hơi thì cô tranh thủ đắp mặt nạ cấp ẩm cho làn da và ủ tóc bằng quả bơ.

2.3. Cân bằng pH và duy trì độ ẩm cho da

Sau khi tắm gội, nữ ca sĩ sẽ sử dụng các loại toner có chứa tinh chất hoa cúc để cân bằng pH cũng như duy trì độ ẩm cần thiết cho da mặt và da vùng cổ. Hiền Thục nhiều lần nhấn mạnh, da mặt là nơi rất nhạy cảm nên không phù hợp với sản phẩm dưỡng da có kết cấu quá dày đặc. Với vùng da mỏng manh và dễ tổn thương ở quanh mắt, Hiền Thục sẽ tiến hành các bước chăm chút kỹ lưỡng với dầu dưỡng phù hợp nhằm hạn chế hình thành quầng thâm hay các nếp nhăn

Bí quyết trẻ của Hiền Thục còn bao gồm việc thoa một lớp son dưỡng ẩm cho môi sau khi tắm để bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết để bờ môi luôn mềm mượt và căng mọng. Không chỉ chú trọng chăm sóc da mặt hay da vùng cổ, Hiền Thục còn rất chú trọng đến việc dưỡng da toàn thân với các sản phẩm kem dưỡng và vài giọt tinh dầu nhằm cấp ẩm và ngăn ngừa sự hình thành của các vết rạn da.

2.4. Hiền Thục ăn chay trường cũng là một bí quyết trẻ của Hiền Thục

Bên cạnh chu trình chăm sóc da tóc cầu kỳ, vóc dáng trẻ trung bất chấp tuổi tác của Hiền Thục còn đến từ thói quen ăn chay của cô. Theo đó, Hiền Thục ăn chay trường từ rất lâu và chính chế độ dinh dưỡng phần lớn là thực phẩm nguồn gốc thực vật đã giúp làn da cũng như mái tóc của nữ ca sĩ luôn trẻ đẹp, tràn đầy sức sống. Thêm vào đó, ca sĩ Hiền Thục còn ý thức được tầm quan trọng của chế độ nghỉ ngơi hay thói quen sinh hoạt hàng ngày. Do đó, mặc dù là một ca sĩ nổi tiếng và bận rộn nhưng cô luôn cố gắng sắp xếp để cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng. 

2.5. Nghỉ ngơi hợp lý

Nữ ca sĩ còn giữ vững quan điểm khi cho rằng những suy nghĩ tích cực sẽ là bí quyết quan trọng không thể thiếu để duy trì nhan sắc trẻ trung theo thời gian. Tuy tính chất công việc đặc biệt khi luôn kết thúc “giờ làm” trễ hơn người bình thường nhưng Hiền Thục luôn tranh thủ ngủ sớm nhất có thể. Nữ ca sĩ cũng cố gắng cân đối lịch diễn ở tỉnh xa để không phải xa nhà quá lâu, vì xa nhà là nguyên nhân khiến cô không thể nào ngủ ngon được.

Có thể thấy bí quyết trẻ của Hiền Thục khá đơn giản, khi nữ ca sĩ chú trọng nhiều đến chế độ ăn, ngủ nghỉ và chăm sóc cơ thể từ bên trong đến bên ngoài. Vì thế để có được vẻ ngoài trẻ trung tràn đầy năng lượng như nữ ca sĩ bạn hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng theo những gợi ý trên.

Trong trường hợp nếu bạn là người không ăn chay cũng như không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân mỗi ngày thì có thể tham khảo liệu pháp truyền tái tạo năng lượng để nâng cao sức khỏe và trẻ hóa cơ thể từ bên trong. Bởi cơ chế của phương pháp này chính là bổ sung các vi hoạt chất qua đường tĩnh mạch, cung cấp toàn diện vitamin, axit amin và thúc đẩy glutathione để nâng cao sức khỏe cho toàn bộ cơ thể.  Điều này giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi, cải thiện tinh thần minh mẫn và trẻ hoá não bộ. Hiện liệu pháp này phù hợp cho những đối tượng như: người có thể trạng suy nhược, người bị mất ngủ kéo dài, người làm việc trí óc hay người đang bị căng thẳng kéo dài, rối loạn lo âu.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Dược sĩ Đỗ Mai Thảo xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Tác hại của việc ăn quá nhiều thịt bò

Tác hại của việc ăn quá nhiều thịt bò

Thường xuyên ăn thịt bò có béo không?

Thường xuyên ăn thịt bò có béo không?

Suy nhược cơ thể có nguy hiểm không? Có gây chết người không?

Suy nhược cơ thể có nguy hiểm không? Có gây chết người không?

Bị suy nhược cơ thể nên ăn uống gì để mau hồi phục?

Bị suy nhược cơ thể nên ăn uống gì để mau hồi phục?

Hướng dẫn cách chọn sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa

Hướng dẫn cách chọn sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa

56

Bài viết hữu ích?