Zalo

Phòng khám Drip Hydration Việt Nam gây ấn tượng mạnh với nhiều Golfer

Trang chủ | Tin tức | Sự kiện Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Sau một ngày tranh tài đầy kịch tính, giải golf Xuân Hạ kết thúc tốt đẹp vào buổi tối cùng ngày. Giải đấu đã tìm ra những golfer mới với thứ hạng ấn tượng, trong đó giải Best Net thuộc về golfer Phan Hữu Phước.
Đại diện Phòng khám Drip Hydration nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức. Ảnh CLB Golf Doanh nhân Sài Gòn

Best Gross luôn là giải thưởng được chờ mong nhất trong mỗi giải đấu, được trao tặng cho golfer có tổng số gậy ít nhất để hoàn thành một vòng golf. Và Best Gross của giải Xuân Hạ 2023 năm nay của CLB Golf Doanh nhân Sài Gòn đã thuộc về golfer Nguyễn Quốc Tình.

Anh cũng là người nhận được 01 gói tài trợ chăm sóc sức khỏe chủ động chuẩn thượng lưu Mỹ tại phòng khám Drip Hydration việt Nam trị giá 48.600.000đ. Chia sẻ về giải thưởng này, anh cho biết: "Anh rất cảm ơn phòng khám Drip Hydration Việt Nam đã tài trợ gói quà tặng thiết thực và ý nghĩa này. Hy vọng sau những buổi chăm sóc sức khỏe tại Drip Hydration anh có thể tăng thêm sức bền, chinh phục thêm nhiều Best Gross khác nữa."

Phòng khám Drip Hydration Việt Nam gây ấn tượng mạnh với nhiều Golfer
Đại diện Drip Hydration trao phần thưởng cho anh Nguyễn Quốc Tình - giải Best Gross. Ảnh: Drip Hydration VN.

Cũng là 1 golfer tham dự giải đấu, đồng thời là Tổng thư ký của CLB Golf Doanh nhân, chị Kiều Hạnh chia sẻ: "Đối với một golfer thì nền tảng thể lực là rất quan trọng bởi bạn thường thi đấu dưới thời tiết nắng nóng trong thời gian dài, phải di chuyển rất nhiều, đồng thời nếu không đủ khỏe thì dù bạn có kỹ thuật như thế nào, khéo léo ra sao cũng khó có được những cú swing hiệu quả. Là người không có nền tảng sức khỏe quá tốt, cứ sau mỗi tuần thi đấu từ 2-3 buổi golf, tôi lại tặng bản thân 1 buổi chăm sóc sức khỏe bằng bổ sung vi chất tại Drip Hydration để luôn giữ được năng lượng, sức bền và đặc biệt tái tạo năng lượng một cách nhanh chóng."

Giải đấu kết thúc tốt đẹp với Best Gross thuộc về golfer Nguyễn Quốc Tình. Ảnh: Drip Hydration VN

Drip Hydration - Phòng khám đa khoa thuộc địa điểm kinh doanh TP HCM - Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T (Drip Vietnam), phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động đến từ Mỹ cung cấp các giải pháp bổ sung các chất lỏng, chất điện giải, vitamin và chất chống oxy hóa thiết yếu được thiết kế để tăng cường sức khỏe toàn cơ thể giúp tăng năng lượng, tăng cường miễn dịch, trẻ hóa và tăng cường trí nhớ.

Phòng khám Đa khoa Drip Hydration tại Việt Nam - Thương hiệu đến từ Mỹ mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động từ sâu bên trong, giúp tái tạo năng lượng tươi trẻ như tuổi 20.

Hotline: 0982 50 6666

Địa chỉ: 200A Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

xem thêm
Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Có thể giảm cân bằng nước mía và ớt chuông được không?

Có thể giảm cân bằng nước mía và ớt chuông được không?

14 cách để giảm cân sau tuổi 40

14 cách để giảm cân sau tuổi 40

Cần nạp bao nhiêu protein để giảm cân hiệu quả?

Cần nạp bao nhiêu protein để giảm cân hiệu quả?

Mỗi ngày bơi 400m đốt bao nhiêu calo?

Mỗi ngày bơi 400m đốt bao nhiêu calo?

61

Bài viết hữu ích?