Zalo

LOVE DRIP – LOVE SONGS: Dạ tiệc tri ân DRIP HYDRATION

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Bữa tiệc tri ân Love Drip - Love Songs đặc biệt dành riêng cho những thành viên Drip Club – Câu lạc bộ khách hàng VVIP của thương hiệu chăm sóc sức khỏe Drip Hydration đã diễn ra đong đầy cảm xúc. Sự kiện diễn ra ngày 12/11/2022, tại khách sạn Mercure Dalat Resort sang trọng, cổ kính bậc nhất Đà Lạt. Với sự chuẩn bị chu đáo và đón tiếp chân thành, nồng nhiệt, tiệc tri ân của Drip Hydration đã để lại trong lòng người tham dự nhiều cảm xúc.

Cảm xúc đầu tiên mà đêm dạ tiệc VVIP Drip Club mang đến cho thượng khách là sự choáng ngợp trước ánh nến lung linh và sắc hoa tràn ngập khắp không gian, và cùng với đó là những bản tình ca du dương với giai điệu của violin phối trên nền harmonica.

Nghi thức chào đón này đưa thượng khách bừng tỉnh khỏi những âu lo, hòa mình vào với ánh đèn, với máy quay, máy chụp hình. Trong không gian ấy, thượng khách tỏa sáng với phong thái riêng và chuyện trò cùng những vị khách quyền quý.

Và cũng ở đây, một không gian riêng tư mở ra với nào rượu ngon, những món ăn nhẹ đưa các vị khách quý vào những cuộc gặp gỡ, trò chuyện thân tình cùng bạn bè, cùng những mối quan hệ mới quen.

Có thể nói, đêm dạ tiệc VVIP Drip Club là một bữa tiệc xa hoa nhưng không hề lạnh lẽo, mà hơn hết là phảng phất cảm giác ấm áp, chân thành từ những người thành đạt, có tầm nhìn.

Những câu chuyện được các vị khách kể cho nhau nghe bằng cảm xúc, bằng những trải nghiệm chân thật từ những “Bậc dẫn dắt” của Drip Hydration.

Không khí dạ tiệc trở nên ấm áp hơn bởi những câu chuyện cảm động từ Drip Hydration và thượng khách

Đó là câu chuyện từ Quý bà Narci Trịnh - Tổng giám đốc Drip Hydration khu vực Châu Á kể về hành trình của Drip Hydration Việt Nam, từ những bước đi đầu tiên đến khi trở thành mô hình chăm sóc đỉnh sức khỏe đỉnh cao dành cho những người siêu giàu trên khắp các châu lục. Hay câu chuyện Quý bà Chris kể về nỗ lực biến giấc mơ Drip vươn xa khắp thế giới.  

Và đó cũng là câu chuyện về chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng của Ngài Jonathan và những món ăn healthy mà vẫn siêu ngon từ ngôi sao Jack Lee.

Điều vô cùng đặc biệt của bữa tiệc, là hơn 30 khách hàng VVIP của Drip Hydration đã tìm thấy ở nhau sự đồng điệu trong tư duy và phong cách sống. Từ sự kiện này, các thượng khách đều có chung tinh thần yêu thương bản thân, quan tâm đến sức khỏe bản thân và người thân thương, đồng thời lan tỏa năng lượng sống tích cực, hạnh phúc đến cộng đồng.

Đêm dạ tiệc tri ân Love Drip - Love Songs đã mang tới cho những thượng khách trải nghiệm sức khỏe có 1-0-2, luôn tràn đầy năng lượng tươi mới. Chính điều này một lần nữa khẳng định, Drip Hydration là thương hiệu chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam, áp dụng tiêu chuẩn cao cấp trong việc giữ mối liên hệ, thấu hiểu với khách hàng. Đó là coi khách hàng là người thân, trân quý những cảm xúc và trải nghiệm trong hành trình đồng hành chăm sóc sức khỏe cùng khách hàng.

Mong muốn có nhiều Quý độc giả được tiếp cận với phương pháp chăm sóc sức khỏe thượng đỉnh, Drip Hydration độc quyền trao tặng 1 triệu suất xét nghiệm miễn phí trong khuôn khổ Dự án Drip Care giúp thấu hiểu sức khỏe tinh thần ở cấp độ tế bào. Từ đó, hướng khách hàng đến với phong cách sống chủ động, chất lượng và hạnh phúc.

Drip Hydration là thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Hoa Kỳ xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu 2 hệ thống phòng khám hiện đại bậc nhất là Drip Care – Chăm sóc Sức khỏe Tinh thần thượng đỉnh và Drip Fit – Tiêu hao mỡ ở cấp độ Tế bào. Thương hiệu mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động từ sâu bên trong, giúp tái tạo năng lượng tươi trẻ như tuổi 20.

23

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

xem thêm
Drip Hydration Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền tĩnh mạch tại phòng khám DripCare

Drip Hydration Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền tĩnh mạch tại phòng khám DripCare

Top 6 trung tâm giảm cân ở TPHCM mới nhất

Top 6 trung tâm giảm cân ở TPHCM mới nhất

Review địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Review địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Khai xuân rước lộc khỏe, đón an vui cùng Member Drip

Khai xuân rước lộc khỏe, đón an vui cùng Member Drip

Liệu pháp IV hoạt động như thế nào?

Liệu pháp IV hoạt động như thế nào?

23

Bài viết hữu ích?