Zalo

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý tình tứ bên nhau tại đêm tiệc mùa hè

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Hồ Ngọc Hà tay trong tay không rời với Kim Lý tại sự kiện âm nhạc - sức khỏe “The Drip Summer Party”.

Tại đêm tiệc hè về âm nhạc – sức khỏe “The Drip Summer Party” do Drip Hydration tổ chức, Hồ Ngọc Hà cùng ông xã Kim Lý tay trong tay không rời.

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bộ bodysuit đính đá khoe đường cong cơ thể, diễn viên Kim Lý thì diện suit trắng lịch lãm. Cặp vợ chồng tình từ nắm tay và tạo dáng chụp hình suốt đường đi. Hồ Ngọc Hà chia sẻ, đây là thời điểm cô thấy cuộc sống của mình viên mãn, hạnh phúc nhất.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nắm tay tại sự kiện. Ảnh: Thành Luân

"The Drip Summer Party - Kỷ nguyên Năng lượng sống" là sự kiện mà hệ thống Phòng khám đa khoa Drip Hydration cùng T Production tổ chức với concept biển nhiệt đới. Trong đêm tiệc âm nhạc mùa hè này, Hồ Ngọc Hà thể hiện các ca khúc như: Khi mình yêu, Bang bang, Paroles. Dưới khán đài, Kim Lý không rời mắt khỏi vợ, chăm chú lắng nghe và cổ vũ cho vợ.

Chia sẻ về đêm tiệc, nữ ca sĩ cho biết, cô ấn tượng với concept lấy cảm hứng từ vùng biển nhiệt đới, thể hiện rõ ở màu sắc, cách trang trí không gian cũng như bể bơi trên sân khấu. Diễn viên Kim Lý cũng hào hứng và tận hưởng bữa tiệc mùa hè sôi động với nhiều khoảnh khắc vui vẻ.

Cặp vợ chồng quấn quýt không rời. Ảnh: Thành Luân

Sự kiện cũng có sự góp mặt của ca sĩ Uyên Linh, Dennis Đặng, Trọng Hiếu, người mẫu Lê Thúy. Nếu Hồ Ngọc Hà thể hiện các ca khúc trữ tình, sâu lắng theo sở trường của mình; thì Uyên Linh, Trọng Hiếu thể hiện những bài hát sôi nổi giúp khuấy động không khí buổi tiệc.

The Drip Summer Party diễn ra tại khách sạn Saigon New World Hotel. Sự kiện đêm tiệc này chỉ giới hạn số lượng 100 khách mời. Họ đều là những người nổi tiếng, các doanh nhân, các chuyên gia y tế về sức khỏe sắc đẹp, quan tâm tìm hiểu về phương thức làm đẹp truyền vi chất. Theo chia sẻ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, sau nhiều lần sử dụng dịch vụ, cô thấy có sự cải thiện khá rõ về da và tóc.

Trọng Hiếu, Uyên Linh biểu diễn trong đêm nhạc. Ảnh: Thành Luân

Đại diện cho Drip Hydration tại Việt Nam – CEO Narci Trịnh, công ty đưa dịch vụ làm đẹp tiên tiến này về Việt Nam với mong muốn sẽ có nhiều người được tiếp cận với lối sống chăm sóc sức khỏe chủ động.

Drip Hydration là chuỗi Phòng khám đa khoa quốc tế ra đời tháng 1/2016 tại California. Trong 6 năm, Drip trở thành hệ thống phòng khám quốc tế lớn mạnh với gần 50 chi nhánh tại: Mỹ, Canada, Tây Ban Nha, Peru, Mexico, Nam Phi... và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 6/2022.
Bài viết của Biên tập viên Đinh Thị Hải Yến xem thêm bài viết cùng tác giả

25

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

xem thêm
Drip Hydration Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền tĩnh mạch tại phòng khám DripCare

Drip Hydration Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền tĩnh mạch tại phòng khám DripCare

Top 6 trung tâm giảm cân ở TPHCM mới nhất

Top 6 trung tâm giảm cân ở TPHCM mới nhất

Review địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Review địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Khai xuân rước lộc khỏe, đón an vui cùng Member Drip

Khai xuân rước lộc khỏe, đón an vui cùng Member Drip

Liệu pháp IV hoạt động như thế nào?

Liệu pháp IV hoạt động như thế nào?

25

Bài viết hữu ích?