Zalo

Dàn sao hội tụ tại đêm nhạc tiệc 'Drip Hydration Summer Party'

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Đêm tiệc mùa hè ra mắt phòng khám sức khỏe cao cấp có sự tham dự của dàn sao nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Trọng Hiếu…

Đêm tiệc mang tên "The Drip Summer Party - Kỷ nguyên năng lượng sống" được lấy cảm hứng về một vùng biển nhiệt đới, là sự kiện đánh dấu sự ra mắt của phòng khám đa khoa Drip Hydration tại Việt Nam. Sự kiện do T Production lên ý tưởng và thực hiện tổ chức tại khách sạn 5 sao giữa trung tâm TP HCM.

Sự kiện "The Drip Summer Party - Kỷ nguyên năng lượng sống" là đêm hội âm nhạc và sức khỏe đánh dấu sự ra mắt của phòng khám đa khoa Drip Hydration tại Việt Nam. Phòng khám mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động dành riêng cho giới thượng lưu.

Sự kiện này giới hạn trong 100 khách mời là những ngôi sao Việt, các chính khách, doanh nhân, các chuyên gia về y tế và sức khỏe Việt Nam. Trong hình là sự hiện diện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Kim Lý, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng… tại đêm tiệc.

Đêm tiệc mùa hè diễn ra tại bể bơi ngoài trời, mặc dù mưa ngoài trời không ảnh hưởng đến không khí tươi vui, nhiều cảm xúc của sự kiện. Các khách mời như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, Uyên Linh; diễn viên Kim Lý… đến sự kiện sớm và chụp ảnh cùng nhau tại đêm tiệc.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng check-in trong đêm tiệc với màu sắc Neon Tropical cùng các khách mời. 

Về dấu mốc ra đời của Drip Hydration tại Việt Ma, bà Judy Trịnh - Tổng giám đốc Drip Hydration chia sẻ: "Tôi quyết định mang Drip Hydration về Việt Nam cách đây ba năm sau khi thử nghiệm và bị thuyết phục bởi hiệu quả cải thiện sức khỏe của các liệu pháp của Drip nhưng vì Covid-19 mà mọi thứ bị gián đoạn. Drip là hệ thống phòng khám có mặt ở nhiều quốc gia, được giới thượng lưu và ngôi sao quốc tế ưa chuộng. Ngay khi Việt Nam, Drip Hydration cũng được nhiều doanh nhân, ngôi sao trong nước lựa chọn. Chúng tôi kỳ vọng lan tỏa liệu pháp chăm sóc sức khỏe này đến nhiều người hơn nữa".

Không chỉ dừng lại ở việc mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, Drip Hydration còn mong muốn hiện thực hóa mục tiêu mang lại những giá trị lâu dài cho cộng đồng, xã hội với các hoạt động hồi sức khỏe tinh thần dành cho cộng đồng người trầm cảm. Tại Việt Nam, ca sĩ Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ của hoạt động này. 

Đại tiệc âm nhạc, sức khỏe ra mắt thị trường Việt Nam đã thu hút sự chú ý bởi những liệu pháp chăm sóc sức khỏe chủ động cùng triết lý nhân văn của Drip Hydration hưởng đến đóng góp cho xã hội.

Drip Hydration là chuỗi phòng khám đa khoa quốc tế ra đời vào tháng 1/2016 tại California (Mỹ). Chỉ trong 6 năm, Drip trở thành hệ thống phòng khám quốc tế lớn mạnh trên thế giới với nhiều chi nhánh tại Mỹ, Canada, Tây Ban Nha, Peru, Mexico, Nam Phi... và chính thức đến Việt Nam vào tháng 6/2022.
Bài viết của Biên tập viên Đinh Thị Hải Yến xem thêm bài viết cùng tác giả

37

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

xem thêm
Drip Hydration Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền tĩnh mạch tại phòng khám DripCare

Drip Hydration Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền tĩnh mạch tại phòng khám DripCare

Top 6 trung tâm giảm cân ở TPHCM mới nhất

Top 6 trung tâm giảm cân ở TPHCM mới nhất

Review địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Review địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Khai xuân rước lộc khỏe, đón an vui cùng Member Drip

Khai xuân rước lộc khỏe, đón an vui cùng Member Drip

Liệu pháp IV hoạt động như thế nào?

Liệu pháp IV hoạt động như thế nào?

37

Bài viết hữu ích?