Zalo

Tiến sĩ Abe Malkin chia sẻ 5 chiến lược để phát triển phòng khám riêng

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Trong loạt bài phỏng vấn với các chuyên gia y tế nổi tiếng về chủ đề “Làm thế nào để phát triển phòng khám tư nhân của bạn?”, tôi (Krish Chopra - Người sáng lập và Giám đốc điều hành của NPHub) rất vui vì đã được trò chuyện với Tiến sĩ Abe Malkin - Người sáng lập và Giám đốc Y tế của Concierge MD Los Angeles.
Giới thiệu về Tiến sĩ Abe Malkin:Tiến sĩ Abe Malkin nhận bằng đại học tại Đại học Yeshiva ở New York. Sau đó, ông lấy bằng MD/MBA kết hợp từ 1 chương trình liên kết tại Trường Y khoa Đại học Tufts và Trường Kinh doanh Heller Đại học Brandies. Đồng thời tiếp tục hoàn thành khóa đào tạo Nội trú Y học Gia đình tại Kaiser Permanente ở Los Angeles. Tiến sĩ Abe Malkin được chứng nhận về Y học Gia đình và là thành viên tích cực của Hội đồng Y học Gia đình Hoa Kỳ.Ông cũng là Người sáng lập và Giám đốc Y tế của Drip Hydration - 1 công ty IV Hydration di động. Ông phục vụ với tư cách là Giám đốc Y tế của Axiom Health - 1 cơ sở thực hành Y học Vật lý và Sức khỏe. Tiến sĩ Abe Malkin cũng hoạt động tích cực trong lĩnh vực thuốc cai nghiện, đảm nhiệm vai trò giám đốc y tế cho Trung tâm cai nghiện The View và cai nghiện tại nhà Elite.

Krish Chopra: Bạn có thể giới thiệu với độc giả đôi chút về mình không?

Tiến sĩ Abe Malkin: Tôi lớn lên ở Los Angeles. Đã học Đại học Yeshiva ở New York. Sau đại học, tôi bắt đầu làm việc trong lĩnh vực tài chính tại Goldman Sachs. 3 năm sau, khủng hoảng tài chính diễn ra, tôi quyết định quay lại trường học để lấy bằng MD/MBA chung tại Đại học Tufts. Sau đó, tôi tiếp tục hoàn thành chương trình nội trú Y học Gia đình tại Kaiser. Sau khi tốt nghiệp, tôi làm công tác phí cho một số phòng khám y tế khác nhau trước khi thành lập phòng khám y tế hướng dẫn khách theo yêu cầu của riêng mình ở Los Angeles, được gọi là Concierge MD LA. Tôi cũng đã thành lập một công ty IV Hydration theo yêu cầu có tên là Drip Hydration, phục vụ bệnh nhân trên khắp California.

Krish Chopra: Điều gì khiến bạn mở phòng khám riêng?

Tiến sĩ Abe Malkin: Tôi thích có thể dành nhiều thời gian hơn cho bệnh nhân của mình, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến, được cá nhân hóa, thuận tiện cho cả tôi và bệnh nhân của mình. Ngoài ra, có nền tảng kinh doanh với công việc trước đây trong lĩnh vực tài chính và bằng MBA, tôi muốn thử thách không chỉ hành nghề y mà còn phát triển doanh nghiệp.

Phóng viên: Việc quản lý để trở thành nhà cung cấp và chủ doanh nghiệp có thể rất mệt mỏi. Bạn có thể bật mí cách làm sao để có thể làm tốt cả 2 vai trò này không?

Tiến sĩ Abe Malkin

Tiến sĩ Abe Malkin: Tôi đã có 1 quyết định sáng suốt là bắt đầu với một phương pháp nhỏ và chi phí thấp. Vì đó là 1 phương pháp lưu động không có văn phòng. Điều này cho phép tôi dành nhiều thời gian hơn cho bệnh nhân của mình và ít thời gian hơn cho công việc hành chính của doanh nghiệp. Tôi cũng sử dụng một trợ lý ảo, người cực kỳ quan trọng trong việc quản lý các nhu cầu hàng ngày của bệnh nhân của tôi. Từ quan điểm phát triển kinh doanh, tôi không ngừng suy nghĩ về những cách mới để làm cho phòng khám của tôi trở nên hấp dẫn hơn đối với bệnh nhân.

Krish Chopra: Với tư cách là chủ doanh nghiệp, làm cách nào để bạn mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình?

Tiến sĩ Abe Malkin: Tôi luôn làm việc hết mình. Tìm hiểu để có thể mở rộng dòng dịch vụ của tôi sang các sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Hoặc kết nối với các đối tác và bệnh nhân tiềm năng để phát triển hơn nữa hoạt động thực hành thành 1 hoạt động y tế hiện đại và độc đáo nhất hiện có.

Krish Chopra: Con đường xây dựng từ phòng khám đến doanh nghiệp có rất nhiều trở ngại. Bạn đứng dậy sau những lần thất bại như thế nào? Có trở ngại nào gây ấn tượng với bạn không?

Tiến sĩ Abe Malkin: Trước khi bắt đầu phát triển sự nghiệp của riêng mình, tôi đã làm việc “không công” cho các công ty y tế khác, thời gian này tôi xây dựng kiến ​​thức và kỹ năng của mình. Việc đưa ra quyết định tự mình xây dựng sự nghiệp riêng ban đầu gặp rất nhiều thách thức. Tôi đã phải thực sự tin tưởng vào bản thân mình, đồng thời chấp nhận những rủi ro khi thành lập công ty riêng. Chứng kiến ​​toàn bộ đội ngũ nhân viên của mình tại Goldman Sachs bị sa thải trong cuộc khủng hoảng tài chính đã giúp tôi đối mặt với thách thức và chấp nhận rủi ro khi bắt đầu kinh doanh.

Krish Chopra: “5 điều bạn cần biết để phát triển hoạt động hành nghề tư nhân” của bạn là gì và tại sao?

Tiến sĩ Abe Malkin: 

  1. Bạn cần phải có những kỹ năng lâm sàng tuyệt vời - khi bạn ở 1 mình, bạn có thể không có ai khác để đặt câu hỏi về lâm sàng. Vì vậy, bạn phải chắc chắn về kỹ năng và kiến ​​thức của mình khi chăm sóc bệnh nhân. 
  2. Bạn cũng cần có 1 đội ngũ nhân viên hỗ trợ giỏi. Việc xử lý các khía cạnh hành chính của Y học không phải là điều mà hầu hết các bác sĩ đều giỏi. Vì vậy, điều quan trọng là phải có một đội ngũ nhân viên mạnh có thể xử lý các khía cạnh đó để bạn có thể tập trung vào việc chăm sóc bệnh nhân. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của nhân viên để tôi có thể tập trung vào các khía cạnh của công việc kinh doanh và để họ xử lý phần còn lại.
  3. Bạn cũng cần cập nhật các xu hướng mới trong y học: Hành nghề tư nhân có tính cạnh tranh nên điều quan trọng là phải cập nhật các xu hướng và tiến bộ hiện đại trong chăm sóc y tế. Ví dụ, gần đây tôi đã thêm thuốc chức năng vào các dịch vụ của mình, vì tôi nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với dịch vụ chăm sóc y tế tích hợp thay thế.
  4. Bạn cần biết cách tiếp thị bản thân: Bạn phải biết tên tuổi của mình trong cộng đồng và trước mặt bệnh nhân, cho dù thông qua quảng cáo kỹ thuật số, nền tảng trực tuyến, hội nghị, v.v. Điều rất quan trọng là phải sáng tạo trong việc tiếp thị phương pháp của bạn.
  5. Bạn cần đảm bảo rằng danh tiếng trực tuyến của mình còn nguyên vẹn: Tôi khuyến khích bệnh nhân cung cấp các bài đánh giá trên các nền tảng như Yelp và Google. Đồng thời tôi xin ý kiến ​​phản hồi riêng từ bệnh nhân về các lĩnh vực cần cải thiện để tôi không ngừng phát triển và cải thiện.

Krish Chopra: Nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe đấu tranh với ý tưởng “kiếm tiền”. Làm thế nào bạn vượt qua trở ngại tinh thần đó?

Tiến sĩ Abe Malkin: Các bác sĩ thường cảm thấy việc kiếm tiền từ việc hành nghề của họ theo 1 cách nào đó vi phạm đạo đức của công việc họ làm. Tôi hiểu giá trị của dịch vụ mà tôi cung cấp và tôi truyền đạt điều đó đến bệnh nhân của mình, để họ cảm thấy rằng họ đang bỏ ra những đồng tiền xứng đáng cho dịch vụ của tôi.

Krish Chopra: Bạn làm gì khi cảm thấy mất tập trung hoặc choáng ngợp?

Tiến sĩ Abe Malkin: Phải có thứ gì đó mang lại sự ổn định trong ngày để giúp tôi tập trung và tập trung. Đối với tôi đó là tập thể dục. Dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra trong ngày hay cuộc sống của tôi, tôi vẫn sẽ dành 1 giờ để chạy bộ hoặc đến phòng tập thể dục. Đây là điều thực sự quan trọng để giúp tôi vượt qua những thử thách hàng ngày.

Krish Chopra: Không ai trong chúng ta có thể đạt được thành công mà không cần sự giúp đỡ nào đó trên đường đi. Ai là người cố vấn lớn nhất của bạn? Bài học quý giá nhất bạn học được từ họ là gì?

Tiến sĩ Abe Malkin: Người cố vấn có ảnh hưởng nhất của tôi là bác sĩ phẫu thuật trưởng tại bệnh viện nơi tôi thực hiện luân phiên phẫu thuật tại trường y. Xoay vòng phẫu thuật là 1 trong những vòng quay khó nhất trong trường y. Nó đòi hỏi bạn phải thức dậy rất sớm, thường là trước 4 giờ sáng, học tập không ngừng và thường làm “công việc nặng nhọc” để thể hiện cam kết của bạn và đạt điểm Danh dự. Bác sĩ phẫu thuật chính, người chịu trách nhiệm luân phiên nhận thấy rằng tôi đang gặp khó khăn trong việc theo kịp, và thay vì làm khó tôi, ông đã gặp tôi thường xuyên, giúp tôi nghiên cứu, ghi nhớ thông tin. Anh ấy dạy tôi biết rằng thất bại không phải là một lựa chọn. Tôi vẫn gọi cho anh ấy mỗi khi cần lời khuyên hoặc hướng dẫn.

Krish Chopra: Bạn đã sử dụng những tài nguyên nào (Blog, hội thảo trên web, hội nghị, huấn luyện, v.v.) khi bắt đầu kinh doanh?

Tiến sĩ Abe Malkin: Trước đây, tôi đã bắt đầu kinh doanh trực tuyến trước khi trở thành bác sĩ. Vì vậy, tôi đã có kiến ​​thức nền tảng về tiếp thị kỹ thuật số. Điều này thực sự đã giúp tôi phát triển một chiến dịch SEO và Adwords mạnh mẽ để tiếp thị hoạt động kinh doanh của mình. Tôi cũng đã gặp gỡ các cố vấn truyền thông xã hội để giúp tìm hiểu cách sử dụng mạng xã hội một cách hiệu quả để phát triển hoạt động của mình.

Krish Chopra: Lời khuyên hoặc đề xuất tồi tệ nhất mà bạn từng nhận được là gì? Bạn có thể chia sẻ một câu chuyện về điều đó?

Tiến sĩ Abe Malkin: Khi tôi làm việc trong lĩnh vực tài chính, tôi có một người quản lý luôn cố gắng dạy cho tôi những bài học về thắng và thua. Quan điểm của anh ấy về thế giới là 1 trò chơi có tổng bằng không và ai đó phải thua thì anh ấy mới thắng. Tôi đoán đó là văn hóa ở Phố Wall vào thời điểm đó. Kể từ đó, tôi đã học được rằng trong kinh doanh, chia sẻ và cộng tác với mọi người sẽ hiệu quả hơn nhiều so với việc cố gắng luôn cạnh tranh. Nó chắc chắn đã giúp tôi tiến bộ trong sự nghiệp của mình.

Krish Chopra: Vui lòng giới thiệu 1 cuốn sách có ảnh hưởng lớn nhất đến bạn?

Tiến sĩ Abe Malkin: Tôi đã đọc cuốn sách kinh điển “Đắc nhân tâm” và nó dạy tôi giá trị của việc tôn trọng và khen ngợi mọi người tôi gặp và không bao giờ đánh giá thấp mọi người.

Krish Chopra: Độc giả của chúng tôi có thể theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội ở đâu?

Tiến sĩ Abe Malkin: 

  • @abemalkinmd
  • www.driphydration.com/‎

Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Tiến sĩ Malkin một lần nữa! Mục đích loạt bài phỏng vấn này của NPHub là làm nổi bật các doanh nhân, nhà đổi mới, người ủng hộ và nhà cung cấp trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe. Hy vọng của chúng tôi là truyền cảm hứng cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong tương lai về những nghề nghiệp đáng kinh ngạc có thể thực hiện được!

Nguồn: Community.thriveglobal.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm

33

Bài viết hữu ích?