Zalo

Hồ Ngọc Hà cùng ông xã Kim Lý tình tứ xuất hiện tại đêm tiệc mùa hè

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Xuất hiện gợi cảm và tay trong tay không rời với ông xã Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tỏa sáng tại sự kiện âm nhạc – sức khỏe “The Drip Summer Party”.

Trong bộ bodysuit đánh đá, Hồ Ngọc Hà khoe đường cong cơ thể quyến rũ, còn Kim Lý xuất hiện tại sự kiện với bộ suit lịch lãm. Trong suốt đường đi, cặp vợ chồng tay không rời nhau và liên tục tình tứ tạo dáng chụp hình. Hồ Ngọc Hà chia sẻ, đây là thời điểm mà cô thấy cuộc sống viên mãn, hạnh phúc nhất.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nắm tay tại sự kiện. Ảnh: Thành Luân

Sự kiện âm nhạc – sức khỏe mang tên "The Drip Summer Party - Kỷ nguyên Năng lượng sống" do hệ thống Phòng khám đa khoa quốc Drip Hydration phối hợp với T Production tổ chức. Trong đêm tiệc, Hồ Ngọc Hà biểu diễn các ca khúc như: Khi mình yêu, Bang bang, Paroles. Dưới khán đài, Kim Lý không rời mắt theo dõi và cổ vũ cho vợ.

Chia sẻ về đêm tiệc, Hồ Ngọc Hà cho biết cô thấy ấn tượng bởi concept biển nhiệt đới thể hiện ở cách trang trí, màu sắc cho đến bể bơi xuất hiện ở sân khấu. Kim Lý cũng tất hào hứng tận hưởng cùng vợ những khoảnh khắc vui vẻ của đêm tiệc mùa hè sôi động.

Cặp vợ chồng quấn quýt không rời. Ảnh: Thành Luân

Bên cạnh đó, các ngôi sao khác xuất hiện tại sự kiện như ca sĩ Uyên Linh, Denis Đặng, Trọng Hiếu, người mẫu Lê Thúy. Và nếu Hồ Ngọc Hà thể hiện sở trường của mình với các bài hát trữ tình, sâu lắng thì Uyên Linh, Trọng Hiếu khiến đêm tiệc bùng nổ với những ca khúc và vũ điệu sôi động.

Đêm tiệc The Drip Summer Party là sự kiện âm nhạc và sức khỏe do T Production lên ý tưởng và thực hiện. Sự kiện diễn ra giữa tại Saigon New World Hotel sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, sự kiện này chỉ giới hạn 100 khách mời và là doanh nhân, người nổi tiếng, các chuyên gia về sức khỏe sắc đẹp, tìm hiểu về phương pháp làm đẹp truyền vi chất. Theo chia sẻ từ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, sau nhiều lần sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe này, cô cảm thấy da, tóc có sự cải thiện rõ rệt.

Trọng Hiếu, Uyên Linh biểu diễn trong đêm nhạc. Ảnh: Thành Luân

Bà Narci Trịnh - CEO Drip Hydration chia sẻ, công ty đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe sức đẹp này về Việt Nam với mong muốn khuyến khích xây dựng lối sống chăm sóc sức khỏe chủ động trong cộng động.

Thành lập từ tháng 1/2016 tại California, Drip Hydration là chuỗi Phòng khám đa khoa quốc tế với hệ thống phòng khám quốc tế gần 50 chi nhánh tại nhiều nước: Mỹ, Canada, Tây Ban Nha, Mexico, Nam Phi, Peru… Tháng 6/2022, Drip Hydration chính thức có mặt tại Việt Nam.

Bài viết của Biên tập viên Đinh Thị Hải Yến xem thêm bài viết cùng tác giả

21

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

xem thêm

21

Bài viết hữu ích?