Zalo

ĐÍNH CHÍNH CÁC THÔNG TIN SAI LỆCH VỀ DRIP HYDRATION

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Gần đây, một số thông tin không chính xác về dịch vụ và quy trình cấp phép hành nghề tại Drip Hydration đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông, gây hiểu lầm và ảnh hưởng đến uy tín của chúng tôi. Chúng tôi xin đưa ra đính chính như sau.

Kính gửi Quý khách hàng thân thiết của Drip Care,

Trước tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Viện Chống Lão Hóa Drip Care. Phòng khám chúng tôi là đối tác Licensing của thương hiệu Drip Hydration. Licensing là việc chúng tôi được cấp phép sử dụng thương hiệu để cung cấp dịch vụ, nhưng hoạt động độc lập và tự chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ. Do đó, việc vi phạm tại các cơ sở khác (cùng có quyền sử dụng thương hiệu Drip Hydration) không liên quan đến chúng tôi.

Gần đây, một số thông tin không chính xác về dịch vụ và quy trình cấp phép hành nghề tại Drip Hydration đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông, gây hiểu lầm và ảnh hưởng đến uy tín của chúng tôi. Chúng tôi xin khẳng định:

1. Giấy phép hoạt động

Phòng khám đã cung cấp đầy đủ giấy phép hoạt động. Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp luật và luôn minh bạch trong hoạt động

2. Giấy phép hành nghề của bác sĩ

Đội ngũ nhân viên y tế của Phòng khám đều có chứng chỉ hành nghề và đã đăng ký hành nghề tại phòng khám thông qua cổng thông tin y tế.

3. Nguồn gốc sản phẩm

Phòng khám cam kết cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng tại Mỹ và đã có mặt tại hơn 50 tiểu bang cùng 80 thành phố lớn trên toàn cầu. Tất cả sản phẩm đều có nhãn mác rõ ràng và cung cấp thông tin chi tiết về xuất xứ, tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam.

4. Sự cố tại Phòng khám đa khoa thuộc địa điểm kinh doanh của của công ty 3T không liên quan đến chúng tôi

Sai phạm tại Phòng khám đa khoa thuộc địa điểm kinh doanh của công ty 3T không liên quan đến Phòng khám của chúng tôi (vốn thuộc sở hữu của Công ty Drip Care). Chúng tôi hoạt động khám bệnh, chữa bệnh độc lập và luôn đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật, minh bạch trong mọi hoạt động và cam kết chất lượng dịch vụ – Điểm đánh giá chất lượng phòng khám đa khoa theo tiêu chuẩn do Sở Y tế TP.HCM ban hành – chúng tôi đạt 4,25/5,00 điểm (điểm tự do Đơn vị Quản lý chất lượng Phòng khám tự đánh giá và đăng ký trên cổng thông tin đánh giá chất lượng phòng khám của Sở Y tế).

5. Về cạnh tranh không lành mạnh

Chúng tôi nhận thấy rằng một số đối thủ cạnh tranh không lành mạnh đã lợi dụng sự lan truyền nhanh chóng của Internet để phát tán thông tin sai lệch về Phòng khám. Những thông tin này không chỉ gây hoang mang cho khách hàng mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi chính thức và nhanh chóng để bảo vệ quyền lợi cũng như niềm tin của Quý khách.

6. Chính sách hỗ trợ khách hàng

  • Phòng khám tổ chức các buổi tư vấn miễn phí để giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ đặc biệt cho những ai có thể bị ảnh hưởng bởi các thông tin sai lệch.
  • Drip Care sẵn sàng chia sẻ tới  khách hàng các đoạn Video mà đối thủ cài phóng viên giả vai khách khách hàng đến phòng khám xuyên tạc thông tin mà được camera an ninh ghi lại.

7. Khởi kiện

Chúng tôi sẵn sàng tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết để làm rõ vấn đề và tính toán các thiệt hại liên quan nhằm truy cứu trách nhiệm của những cá nhân, tổ chức đưa tin sai sự thật , gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng pháp luật sẽ bảo vệ quyền lợi chính đáng của chúng tôi và mong rằng những thông tin sai lệch sẽ sớm được đính chính.

Thông tin tham khảo thêm

Drip Hydration đã nhận được tổng cộng hơn 3.000 đánh giá 5 sao trên các nền tảng uy tín như Yelp, Google và Facebook, thể hiện sự hài lòng của khách hàng. Thương hiệu Drip Hydration vốn là thương hiệu uy tín trên thế giới, đang hoạt động tại hơn 80 thành phố trên khắp 5 châu lục và cam kết mang đến dịch vụ an toàn, chất lượng tối ưu.

Trân trọng,

Viện chống lão hóa Drip Care
Địa chỉ: 24 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 094-164-8888

94

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

xem thêm

94

Bài viết hữu ích?